Entries from 2020-09-29 to 1 day

ดูบอลสด จัดแจงแปลงกลุ่มนัดหมายรีแมตช์ปืนพฤหัสฯนี้

ดูบอลสด เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง การันตีว่าเขาบางทีก็อาจจะเปลี่ยนแปลงกลุ่มชูแผงในเกมที่จะต้องพบกับอาร์เซนอลอีกทีในศึกค้างราบาว คัพ รอบ 4 คืนวันพฤหัสบดีนี้ พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านตีอาร์เซนอล 3-1 ในขณ…

ดูบอลสด แลมพ์รับพร้อมปลดปล่อยยืม ชีค เพื่อช่องทางลงไปในสนาม

ดูบอลสด แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาพูดว่ามีสิทธิ์ที่กลุ่มจะปลดปล่อย รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค แบบยืมตัวก่อนตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนจะปิด กองกลางวัย 24 ปี กลายเป็นข่าวสารว่าบางทีอาจจำเป็นต้องย้ายในซัมเมอร์นี้ และก็มีกลุ่มอย่าง แอสตัน วิลล่…

ข่าวฟุตบอล ลากา คลาดโอกาสทองคำเกมปราชัยหงส์

ข่าวฟุตบอล ไม่เกล อาร์เตต้า ที่ปรึกษาอาร์เซนอล กล่าวว่าเขาจะไม่โทษไปที่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ภายหลังแผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศสเสียโอกาสทองคำในเกมที่บุกไปแพ้หงส์แดง พรีเมียร์ลีกคู่มันเดย์ไนท์ ปืนใหญ่ บุกไปย้ำรับรอคอยสวนแล้วก็ได้ประตูนำก่อนจาก…

ข่าวฟุตบอล โชต้า แฮปปี้นับหนึ่งกับหงส์แล้ว

ข่าวฟุตบอล ดิโอโก้เก๋ โชต้า แนวรุกตัวใหม่ป้ายแดงของ หงส์แดง แฮปปี้ที่เขาเปิดฉากทำคะแนนแรกกับกลุ่มได้เสร็จ แล้วก็หวังว่าจะทำเป็นอีกในอนาคต จอมบุกวัย 23 ปี เปิดฉากประตูได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเขาเป็นคนยิงลูกปิดกล่องช่วยท…

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดเผยผลตรวจวัววิดล่าสุด

ข่าวฟุตบอล ทางพรีเมียร์ลีก ได้เผยตรวจการชื้อวัววิดจากเจ้าหน้าที่ของกลุ่มในพรีเมียร์ลีกเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ เจอผู้ติดเชื้อโรคปริมาณ 10 ราย การตรวจรอบนี้มีขึ้นระหว่าหงวันที่ 21 ถึง 27 ก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จากนักฟุตบอลแล้วก็สต๊าหฟฟ์ของ…

ข่าวฟุตบอล หงส์” บอลวิ่งควายกับภาระหน้าที่ธุระจำต้องหยุด “ปืน

ข่าวฟุตบอล ยอมรับก่อนเลยว่านับตั้งแต่ ไม่เกล อาร์เตต้า ขึ้นมาเป็นบอสใหญ่ อาร์เซนอล ผมปราศจากความสุขเลยด้วยเหตุว่าระบบแล้วก็กรรมวิธีเล่นแปรไปจนถึง หงส์แดง เสียเชิงมา 2 นัดหมายติด ทั้งยัง 2 เกมที่ว่า “ปืนใหญ่” ใช้แผนเดิมสำหรับเพื่อการล้ม “ลิ…

บ้านผลบอล คีโน่ ถ่ายทอดข้างหลังโดนกล่าวหาเล่นหวัดๆ

บ้านผลบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาเฮฟวี่เมทัล ออกโรงสวนกลับข้อวิพากษ์วิจารณ์ของ รอย คีน นักวิพากษ์วิจารณ์มีชื่อเสียง ในขณะกำลังให้สัมภาษณ์สด กองทัพ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล ไป 3-1 รวมทั้งเ…

บ้านผลบอล หงส์ เหนือกว่าหลายด้าน ทาง ปืน

บ้านผลบอล ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่ไฟแรงของ อาร์เซน่อล เห็นด้วยว่าคู่ปรปักษ์ของพวกเขาเป็นกลุ่มที่เหนือกว่าข้างหลังเกมที่บุกไปแพ้ หงส์แดง 3-1 และก็เห็นว่ากลุ่มของเขายังมีทางอีกยาวไกล กองทัพ ปืนใหญ่ พึ่งจะบุกไปพ่ายแพ้ให้กับแชมป์เก่าอย่าง ลิเว…

บ้านผลบอล ร็อบโบ้ บอกได้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มช่วยผลักขึ้นมาจากหลุม

บ้านผลบอล แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล หงส์แดง คิดว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเป็นผู้ที่ผลักเขาขึ้นมาจากหลุมข้างหลังสร้างข้อผิดพลาดในเกมที่เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล ไป 3-1 แบ็ควัย 26 ปี แทบโดนรุมยำในโลกโซเชียลข้างหลังสกัดพลาดจน…

บ้านผลบอล ขนมตะโก้ เดี้ยงคัมแบ็คข้างหลังเบรคกลุ่มชาติ

บ้านผลบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลนอร์มอล วัน การันตีว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์สแปนิช มีลักษณะเจ็บนิดหน่อยแล้วก็ควรต้องหยุดไม่มีกำหนดไปจนกระทั่งตอนพักเบรคกลุ่มชาติช่วงกลางเดือน ตุลาคม ตัวรุกกลุ่มชาติประเทศสเปน ไม่มีชื่อลง…