Entries from 2020-10-02 to 1 day

ดูบอลสด สุนัขจิ้งจอกยอมปลดปล่อย สิลวา ไปลาซามพ์ไม่มีค่าตัว

ดูบอลสด สุนัขจิ้งจอกไทย เลสเตอร์ สิตี้ ตกลงปล่อยตัวปล่อยใจ อาเดรียน สิลวา กองกลางส่วนเกินไปให้ ลา ซามพ์ ซามพ์โดเรีย แบบไม่มีคุณค่าตัว ตัวรุกวัย 31 ปีเพิ่งจะกลับมาอยู่กับเลสเตอร์อีกที ข้างหลังหมดสัญญายืมตัวที่โมนาโก เขามีข้อตกลงกับเลสเตอร์ถ…

ดูบอลสด ซาเน็ตตำหนิ รับกรุ๊ป CL งูสุดใกล้เคียง

ดูบอลสด ฮาเวียร์ ซาเน็ตว่ากล่าว รองประธานสมาคม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน บ่งชัดแชมเปี้ยนส์ ลีกกรุ๊ปบีของพวกเขาสุดใกล้เคียง อินเตอร์โดนจับมาอยู่ร่วมกับเรอัล มาดริด, ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แล้วก็โบรุสเซีย มึนเป็นต้นว่ากลัดบัค สำหรับศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน…

ข่าวฟุตบอล ม้าลายโอเคปลดปล่อย รูกานี่ ให้แรนส์ยืมตัว

ข่าวฟุตบอล ม้าลาย ยูเวนตุๆส บรรลุกติกาปลดปล่อยยืมตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังอนาคตไกลไปให้แรนส์ยืมใช้งานยาวตลอดทั้งฤดู โดยเหลือเพียงแค่รอคอยให้นักฟุตบอลเดินทางไปรับการตรวจสุขภาพ และก็เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ รูกานี่ กลายเป็นข่าวสารเกี่…

ข่าวฟุตบอล อินทรีประกาศสอย วิงแบ็คสปาล 10 ลย.

ข่าวฟุตบอล อินทรีฟ้าขาว ลาสิโอ ประกาศคว้าตัว โมฮาเหม็ด ฟาเรส วิงแบ็คตัวเก่งของ สปาล มาร่วมทีมด้วยราคา 10 ล้านยูโร อันที่จริงแล้วดีลนี้เป็นที่คาดหมายกันว่าจะจบลงตั้งแต่ตอนหมดฤดูที่แล้ว แต่ว่าการสนทนาก็ลากออกมาด้วยหลายเหตุผล ก่อนหน้าที่ผ่านม…

ข่าวฟุตบอล เสือเดินหน้าถกราชสีห์หวังยืม โอดอย

ข่าวฟุตบอล ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อในดินแดนเบียร์สดแถลงการณ์ว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังทำพูดจากับ เชลซี ถึงการขอยืมตัว คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งไปใช้งานในช่วงฤดูกาลนี้ ฮานซี่ ฟลิค ผู้ฝึกสอนของ เสือใต้ ต้องการจะได้นักฟุตบอลในแนวรุกเพิ่มเติม…

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ผงาดคว้าที่ปรึกษาที่ปีของยูฟ่า

ข่าวฟุตบอล ผลงานเลิศอย่างงี้จำเป็นต้องให้เขาเมื่อ ฮานซี่ ฟลิค ผู้ฝึกสอนของ บาเยิร์น มิวนิค ครอบครองรางวัลผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ปีของยูฟ่า วันหลังพาทีมคว้าสามแชมป์ในฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมวัย 55 ปีเข้ามารับตำแหน่งคุม บาเยิร์น ใน…

บ้านผลบอล ท๊อฟฟี้ คว้า ก็อดฟรีย์ เพิ่มข้างหลังบ้าน 25 ล้านปอนด์

บ้านผลบอล มีแถลงการณ์ว่า นอริช สิตี้ ได้ตอบรับข้อเสนอแนะปริมาณ 25 ล้านปอนด์พร้อมแอดออน จากทาง เอฟเวอร์ตัน สำหรับเป็นค่าจ้างของ เบน ก็อดฟรีย์ แล้ว ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน กลายเป็นข่าวสารกับแผงหลังมาตลอดตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น ฟิกาโย่ โ…

บ้านผลบอล ผีดวลท๊อฟฟี้ เกาะติดคู่บาว คัพรอบ 8 กลุ่ม

บ้านผลบอล บิ๊กแมตซ์ต่อเนื่องกันอีกครั้งเลยเมื่อ อาร์เซน่อล จะได้พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ในบอลค้างราบาว คัพรอบก่อนรองชนะเลิศ อาร์เซน่อล พึ่งจะผ่านการดวลจุดลูกโทษเอาชนะ หงส์แดง มาได้แต่ว่าร…

บ้านผลบอล แฮปปี้สอยรางวัลส่วนตัว-รับมี พี่เว่น

บ้านผลบอล เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเท้าชั่งน้ำหนักทองคำของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เห็นด้วยว่าเขามี ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกาลศูนย์กลุ่มชาติอังกฤษ เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก ข้างหลังได้รับรางวัลกองกลางเยี่ยมที่ปี หน้าแข้งวัย 29 ปี เพิ่งจะเอารางวัลกองกลาง…

บ้านผลบอล อินทรี โพสต์ต้อนรับ เปเรย์ร่า

บ้านผลบอล ลาสิโอ ได้โพสต์คลิปวิดีโอของ อันเดรส เปเรย์ร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในขณะที่เดินทางมาถึงกรุงโรม เพื่อปิดดีลย้ายกลุ่ม หน้าแข้งวัย 24 ปี กลายเป็นข่าวสารกับ อินทรีฟ้าขาว มาตลอดอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังเจ้าตัวเริ่ม…