Entries from 2020-10-03 to 1 day

ดูบอลสด การ์เซีย อยู่ต่อหรือขึ้นยานแม่

ดูบอลสด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่มือทองคำของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับรองว่หา ไม่รู้เรื่องอนาคตของ เอริค การ์เซีย แผงหลังอนาคตไกลจะจบยังไง การ์เซีย ไม่ยอมรับต่อสัญญาฉบับใหม่กับสิตี้ และก็ได้รับความพึงพอใจจากอดีตกาลสังกัดเดิมเก่าของ…

ดูบอลสด หงส์ คอนเฟิร์ม มาเน่ ติดวัววิด

ดูบอลสด รายงานจากหงส์แดง กล่าวมาว่า มาเน่ ซึ่งออกสตาร์ตรวมทั้งทำคะแนนให้กลุ่มในเกมชนะอาร์เซนอล 3-1 เมื่อวันจันทร์ มีลักษณะอาการติดเชื้อโรคแสดงออกมานิดหน่อย รวมทั้งโดยรวมยังจัดว่าสุขภาพแข็งแรงอยู่ นับว่าเป็นข่าวไม่ดีของกลุ่ม เหตุเพราะ ธิอาโ…

ข่าวฟุตบอล ไม่ลาน ใกล้เข้าวินยืม ดาโลท์ ไม่ผูกมัดซื้อขาด

ข่าวฟุตบอล ฟาบริสิโอ โรมาโน่ ผู้รายงานข่าวตลาดจำหน่ายคนมีชื่อเสียง เผยออกมาว่า ตอนนี้ เอซี มิลาน ใกล้จะคว้าตัว ดิโอโก้เก๋ ดาโลท์ ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปใช้งานด้วยคำสัญญายืมตัว 1 ฤดู ไม่มีเงื่อนไขผูกมัดซื้อขาด โดยการพูดจาระหว่าง 2 สม…

ข่าวฟุตบอล เปเรร่า เปิดตัวลาสิโอ ยืมก่อนซื้อขาด 24.5 ลเปรียญ

ข่าวฟุตบอล อันเดรียส เปเรร่า เปิดตัวเป็นนักฟุตบอลใหม่ลาสิโออย่างเป็นทางการแล้ว ข้างหลังไปถึงเป้าหมายย้ายด้วยข้อตกลงยืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าแข้งวัย 24 ปี ล้มเหลวไม่สามารถที่จะแทรกสอดขึ้นมาเล่นเป็นตัวหลักในกลุ่มผีแดง และก็เหตุการณ์…

ข่าวฟุตบอล วินิสิอุส เสริมแกร่งให้แนวรุก

ข่าวฟุตบอล ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ รับรองคว้าตัว คาร์ลอส วินิสิอุส เข้ามาช่วยเสริมความแหลมคมให้แนวรุกจากเบนฟิก้าเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ด้วยคำสัญญายืมตัว มีออพชั่นซื้อขาดได้ในราคา 36 ล้านปอนด์ โดย เบนฟิก้า ได้ออกมารับรองผ่านเว็บสมาคมในวันนี้ว่า…

ข่าวฟุตบอล เฉา เปิดเผยเหตุผลไม่กลับรังปืน สารภาพ ผี

ข่าวฟุตบอล อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล กล่าวมาว่า ตัวเองเคยได้รับคำแนะนำให้ไปคุมกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งเอ่ยถึงจังหวะคว้าตัว เป๊ป กวาริดิโอล่า มาเล่นให้กลุ่มปืนใหญ่ แล้วก็เพราะเหตุใดเขาถึงไม่กลับไปเยี่ยมกลุ่ม…

บ้านผลบอล ซอร์ค ยืนกราน ซานโช่ ปิดประตูซบผีซัมเมอร์นี้

บ้านผลบอล ไม่ชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานอีกครั้งเอาให้ชัดๆว่า เจดอน ซานโช่ จะไม่ย้ายร่วมกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเส้นตายตลาดจำหน่ายวันจันทร์ที่ 5 ต.ค.นี้อย่างแน่แท้ ซานโช่ เป็นจุดมุ่งหมายชั้น 1 …

บ้านผลบอล เป๊ป คอยตกลงใจส่ง ดิอาส พบยูงทองคำหรือเปล่า

บ้านผลบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะรอดูการซ้อมต่อจากนี้ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะให้ รูเบน ดิอาส ปราการหลังตัวใหม่ลงเปิดฉากสนามเจอ ลีดส์ ยูไนเต็ด อาทิตย์นี้ไหม เซ็นเตอร์แบ็คกลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสเพิ่งจะย้ายไปสู่ถิ่น …

บ้านผลบอล มาโยราล ตามคาดยืม 2 ปีพ่วงซื้อขาด

บ้านผลบอล สุนัขป่า โรม่า บรรลุเป้าหมายเซ็นสัญญายืมตัว บอร์ฆา มาโยราล จากเรอัล มาดริด จนถึงถึงเดือนมิถุนายน 2022 หน้าแข้งวัย 23 ปี เติบโตขึ้นมากับชุดเยาวชนของ พระราชาชุดขาว กลับไม่มีช่องทางแจ้งกำเนิดกับกลุ่มชุดใหญ่ จนกระทั่งถูกปลดปล่อยยืมมา…

บ้านผลบอล ต่างดาว ตามหัวใจเรียกร้องหากแม้พี่เสือสน

บ้านผลบอล แซร์จิโญ่ เดสต์ มั่นใจว่าตกลงใจถูกแล้วที่ปฏิบัติตามหัวใจเรียกร้องย้ายซบ บาร์เซโลน่า หากแม้มีกลุ่มอย่าง บาเยิร์น มิวนิค อยากได้ตัวด้วยเหมือนกัน แบ็คขวาวัย 19 ปีเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของ อาแย็กซ์ แล้วก็ได้รับความพึงพอใจจากยักษ์ใหญ่ของย…