Entries from 2020-10-17 to 1 day

ดูบอลสด ค้อนคว้าตัว เบนราห์ม่า ยืมใช้ก่อนซื้อขาด

ดูบอลสด ขุนค้อน เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด บรรลุความสำเร็จคว้าตัว ซาเหนื่อย เบนราห์ม่า ร่วมกลุ่มด้วยคำสัญญายืมตัวยาว 1 ฤดู พ่วงซื้อขาดถัดไปในอนาคต ในตอนแรก คาดเดาว่าปีวัย 25 ปีจะลงลายลักษณ์อักษรย้ายแบบถาวร แม้กระนั้นด้วยความวับซ้อนของการตรวจสุขภ…

ดูบอลสด ไก่ปลดปล่อยยืม คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ไปบอร์นมัธ

ดูบอลสด ข้างหลัง ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ คว้าตัว โจ โรดอน มาเสริมแนวรับได้เสร็จ ก็ถึงเวลาที่้จำเป็นต้องปล่อยของเหดิมที่มีอยู่ออกไป เมื่อ คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ถูกส่งตัวไปให้บอร์นมัธ ยืมตัว 1 ฤดู เซ็นเตอร์แบ็กวัย 22 ปี จะเข้าม…

ข่าวฟุตบอล มูรู้เรื่องได้ เหี่ยวเฉา ไม่เอ่ยถึงในหนังสือใหม่

ข่าวฟุตบอล โจเซ่ มูรินโญ่ ไม่ประหลาดใจ หากตัวเองจะหผิดเอ๋ยถึงในหนังสือเล่นใหม่ของอาร์แซน เวนเกอร์ เหตุเพราะอดีตกาลที่ปรึกษาอาร์เซนอล ไม่เคยเอาชนะเขาได้เลยกำหหนดที่เจอกัน มันเป็นเพราะเหตุว่าเขาไม่เคยเอาชนะผมได้เลย มูรินโญ่ ตอบข้างหลังถูกผู้…

ข่าวฟุตบอล เคน กึ่งกลางดาวรุ่งไปบาร์นสลี่ย์ราคาเบาๆ1.25 ลเปรียญ

ข่าวฟุตบอล หงส์แดง จัดแจงปล่อยเนื้อปล่อยตัว เฮอร์บี้ เคน มิดฟิลด์ดาวรุ่งให้ย้ายไหปอยู่กับ บาร์นสลี่ย์ ด้วยค่าตอบแทนเบาๆที่ราว 1.25 ล้านปอนด์ เคน ย้ายจาก บริสตอกล สิตี้ มาอยู่กับ หงส์แดง ในปี 2013 โดยผ่านการเป็นเด็กปั้นร่วมกับนักฟุตบอลอย่าง…

ข่าวฟุตบอล โรดอน ข้างหลังหงส์ขาวค่าตอบแทนรวม 15 ลเปรียญ

ข่าวฟุตบอล ได้เซ็นเตอร์แบ็คสมใจนึกเมื่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รับรองการสอย โจ โรดอน แผงหลัง สวอนซี สิตี้ ด้วยราคารวมแล้วอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ พวกเขามานะตามหาเซ็นเตอร์แบ็คไปสู่กลุ่มมาพักนึงแล้ว แม้กระนั้นก็หาไม่ทันตลาดค้าขายรอบธรรมดาที่ปิดไปตอ…

ข่าวฟุตบอล ผีขยายข้อตกลงพิเศษ ป็อกบา ถึง 2022

ข่าวฟุตบอล ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกใช้ข้อตกลงขยายคำสัญญาพิเศษของ ปอล ป็อกบา ออกไปอีก 1 ปีซึ่งก็คือจะมีผลให้กองกลางกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสจะอยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกไปจนตราบเท่าถึงปี 2022 ตามรายงานจากสื่อดินแดนผู้ดี จอมบุกวั…