Entries from 2020-11-15 to 1 day

บ้านผลบอล ต่างดาวตกลงใจคอยคว้า การ์เซีย ฟรีข้างหลังจบฤดู

บ้านผลบอล รายงานจากประเทศสเปนบอกว่าบาร์เซโลน่าตกลงใจแล้วว่าจะเซ็นสัญญาคว้าปราการหลังดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง เอริค การ์เซีย แบบฟรีเอเยนต์ในตอนตลาดซัมเมอร์ปีต่หอไป ลำแข้งวัย 19 ปี เหลือคำสัญญากับสิตี้จนกระทั่งจบฤดูนี้ และก็เขาได้บอกกับ…

ดูบอลสด โกเมซ ขอบพระคุณแรงใจ ลั่นกลับมาเข้มแข็งกว่าเดิม

ดูบอลสด โจ โกเมซ แผงหลังหงส์แดง ออกมาสัญญากับแฟนบอลว่าเขาจะกลับมาเข้มแข็งกว่าเดิม ภายหลังจากเจ็บหนักที่หัวเข่ารวมทั้งจำต้องหยุดไม่มีกำหนด จอมบุกวัย 23 ปี โชคร้ายเจ็บสำหรับการฝึกกับกลุ่มชาติอังกฤษ เขาเข้ารับการผ่าผ่านฉลุยแล้วก็บางทีอาจจำต้อ…

ข่าวฟุตบอล ผี,ม้าลาย ทาบทามจริงแต่ว่าดีลไม่กำเนิด

ข่าวฟุตบอล ราอูล ฮิเมเนซ แนวรุกวูล์ฟหมูแฮมป์ตัน เปิดเผยว่าตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา แมนเชสเตอน์ ยูไนเต็ด และก็ ยูเวนตุๆส มีการทาบทามเกี่ยวกับการคว้าตัวเขาไปร่วมกลุ่ม ฤดูที่แล้วตัวรุกกลุ่มชาติประเทศเม็กซิโกวัย 29 ปี ทำผลงานเยี่ยมให้กับกล…

ข่าวฟุตบอล หงส์ ปีใหม่เข้าตลาดหา CB ดีๆสักตัว แชมป์ไม่ไปไหน

ข่าวฟุตบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ ฉันรูลูกหนังคนมีชื่อเสียงรวมทั้งลูกหม้อ ลิเวอร์พูล หงส์แดง ยังสนับสนุนกลุ่มรักจะเข้าป้ายครอบครองแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้มาครอบครองได้เสร็จ ถ้าหากว่าลงทุนซื้อเซ็นเตอร์แบ็กดีๆสักรายตอนตลาดเปิดเดือนมกราคม มาปร…

ข่าวฟุตบอล เปลเลกรี้ ถอนกองทัพมัน มันโช่เรียก โอกาก้า เสริม

ข่าวฟุตบอล สมาพันธ์บอลอิตาลี การันตี มอยเซ่ คีน และก็ปิเอโตร เปลเลกรี้ สองดาวยิงจากเปแอสเชแล้วก็โมนาโก จะต้องถอนตัวออกมาจากกลุ่มชาติอิตาลี เนื่องด้วยมีปัญหาการบาดเจ็บ เวลาที่โรกางร์โต้ มันชินี่ ได้เรียกตัว สเตฟาโน่ โอกาก้า ความรู้สึกจากอูด…

ข่าวฟุตบอล ฟาติเตียน กลับไปอยู่บ้านได้แล้วข้างหลังผ่าหัวเข่านอนโรงแพทย์ 5 วัน

ข่าวฟุตบอล อันซู ฟาติเตียน วอนเดอร์คิด ต่างดาว บาร์เซโลน่า ออกมาจากโรงหมอเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ข้างหลังเข้าพักอยู่ 5 วันเพื่อกระทำผ่าตัดรักษาเข่า ซึ่งจะมีผลให้เขาจำต้องหยุดไม่มีกำหนดไป 4 เดือน ดาวรุ่งวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บมาจากเ…

บ้านผลบอล ป็อกบา มีปัญหาขาดแรงผลักดัน

บ้านผลบอล ดิดิเยร์ เดสช็องป์ส ผู้จัดการทีมกลุ่ม ยี่ห้อไก่ ประเทศฝรั่งเศส เห็นด้วยกันแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไเต็ด ที่ออกมาวิภาควิจารณ์ฟอร์มการเล่นของว่า ปอล ป็อกบา กำลังเจอปัญหาทางด้านจิตใจ ไม่สามารถที่จะหาแรงจูงใจมากมายระตุ้นตนเองกลับมาเล่นได…

บ้านผลบอล ลานสินี่ ซัดสุดงามเจ๊าไก่ 3-3 ซิวประตูดีเลิศ

บ้านผลบอล มานูเอล ลานสินี่ กองกลางตัวเก่งเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ครอบครองรางวัลประตูดีพรีเมียร์ลีกรอบเดือนต.ค. จากช็อตยิงไกลเช็คใต้คานทิ่มสามเหลี่ยมพาขุนค้อนติดตามตีเสมอทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-3 อย่างเกินจริงในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ เกมดังที่กล่าวม…

บ้านผลบอล คัมแบ็กรัม.แม้กระนั้นไม่มีจิตวิญาณ ไม่ใช่ คี อีกต่อไป

บ้านผลบอล กูนเนอร์ซอรัส อันเป็นหวานใจของอาร์เซนอลกลับมาให้พวกเราได้สดชื่นกันอีกรอบในอาทิตย์นี้ เพียงแค่มันไม่ใช่ พบร์ปรี่ คี แฟนตัวยงผู้อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่นี้มาตลอด 27 ปีอีกต่อไป คี ปฏิบัติหน้าที่ใส่ชุดกูนเนอร์ซอรัส มอบความสำราญให้กับแฟน…

บ้านผลบอล น้ามู 1 นัดหมาย รับผิดชอบทำไก่คิกออฟชักช้า

บ้านผลบอล โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ติดโทษแบนเกมยุโรป 1 นัดหมาย ข้างหลังถูกวินิจฉัยให้มีความผิดเจตนาทำให้เกมยูโรป้าลีก นัดหมายเยี่ยมรอยัล อันท์เวิร์ป วันที่ 29 เดือนตุลาคม จะต้องคิกออฟชักช้า เกมที่เบลเยียม สเปอร์ส เป็นข้างที่จ…