Entries from 2020-09-23 to 1 day

ผลบอลสด 7M คาวานี่ หากต่างดาวบล็อคดีล ซัวเรซ

ผลบอลสด 7M ยี่ห้อหมี แอตเลตำหนิโก้เก๋ มาดริด จะเดินหน้าเพื่อคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ยอดดาวยิงแบบไม่มีคุณค่าตัว ถ้าเกิดบาร์เซโลน่า ยืนกรานที่จะกีดกันไม่ให้ หฝ่าส์ ซัวเรซ ย้ายมาเล่นยังถิ่นว๋านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ตามรายงานจาก มาร์ก้า ก่อนหน้า…

ผลบอลสด 7M โซเซียดาด เฟิร์มปลดปล่อย ญอเรนเต้

ผลบอลสด 7M เรอัล โซเซียดาด แถลงการันตีว่าพวกเขาได้บรรลุกติกาสำหรับการปล่อยตัวปล่อยใจ ดิเอเก๋ ญอเรนเต้ แนวรับของกลุ่มไปให้กับทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ลำแข้งวัย 27 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมโซเซียดาด เมื่อปี …

ข่าวฟุตบอล มาร์ติเตียนเนซ ใกล้ลาพี่เสือ กลับถิ่นเก่าใบรับเงินค่อย

ข่าวฟุตบอล ฆาบี้ มาร์ว่าขานเนซ มิดฟิลด์มากไม่น้อยเลยทีเดียวประสบการณ์จะย้ายกลับประเทศสเปนไปร่วมกลุ่ม แอธเลว่ากล่าวก ใบเสร็จค่อย สัมพันธ์เก่าที่เขาเคยค้าแข้งระหว่างปี 2006-2012 ตามรายงานจาก ใบเสร็จด์ มีคนสังเกตุมีข้อคิดเห็นว่า มาร์ตำหนิติเต…

ข่าวฟุตบอล มอยส์ กับลำแข้งค้อน 2 ราย ตรวจพบวัววิด

ข่าวฟุตบอล มีแถลงการณ์ว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด แล้วก็นักฟุตบอลในกลุ่มอีก 2 รายเป็นอิสซ่า ดิย็อป และก็ หน้าจอช คัลเลน ตรวจเจอเชื้อวัววิด-19 ก่อนเกมที่จำเป็นต้องลงแข่งขันกับ ฮัลล์ สิตี้ ในศึก ค้างราบาว คัพ ค…

ข่าวฟุตบอล ท้องนาโปลี เรียกค่าตอบแทน ไม่ลิค สูงเกิน

ข่าวฟุตบอล วินศาสนาเชนโซ่ โมราบิโต้ ชาวอิตาเลี่ยน เห็นว่า ที่นาโปลี ตั้งค่าตัวของ อาร์คาดิอุส ไม่ลิค ไว้สูงเกินความจำเป็น ทำให้การย้ายกลุ่มเกิดขึ้นยาก แม้นักเตะจะได้รับความพอใจจากหลายทีมก็ตาม จอมบุกวัย 26 ปี กลายเป็นข่าวสารย้ายกลุ่มตลอดตอน…

ข่าวฟุตบอล สิลวา เปิดเผย ไม่เคยคิดเล่นพรีเมียร์ฯ

ข่าวฟุตบอล ธิอาโก้ สิลวา ปราการหลังตัวใหม่ของ สิงห์บลูส์ เชลซี สารภาพ สไตล์บอลโยนยาวของพรีเมียร์ลีก ทำให้เขาไม่มีสมองจะย้ายมาค้าลำแข้งในอังกฤษ นอกจากนั้น เซ็นเตอร์แบ็กกลุ่มชาติบราซิล ย้ายจากเปแอสเช มาร่วมทีมเชลซี แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี…

บ้านผลบอล คอสต้า ย้ายซบ วูล์ฟส์ ซัมเมอร์นี้

บ้านผลบอล มีกล่าวว่า ฮอร์เก้น เมนเดส เอเยนต์คนที่ใครๆก็รู้จักมานะส่งเสริมดีล ดั๊กลาส คอสต้า ปีกของ ยูเวนเหม็นตุส ให้ย้ายไปค้าหน้าแข้งกับ วูล์ฟหมูแฮมป์ตัน ในตอนซัมเมอร์นี้ อนาคตของตัวรุกวัย 30 ปี เริ่มไม่แน่นอนภายใต้การควบคุมกลุ่มของที่ปรึก…

บ้านผลบอล ต่างดาว ตกลงข้อตกลงส่วนตัว อารอนส์ แล้ว

บ้านผลบอล มีแถลงการณ์ว่า บาร์เซโลน่า ได้บรรลุกติกาส่วนตัวกับ แม็กซ์ อารอนส์ แบ็คขวาดาวรุ่งของ นอริช สิตี้ เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว เหลือแค่แต่ว่าการพูดจาค่าจ้างกับชมรมของนักฟุตบอล ดาวรุ่งคนประเทศอังกฤษวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างเด่นกับกองทัพ…

บ้านผลบอล ยูเว่ เตียนโล่งระบายออกสักครั้ง PSG พอใจรับเซ้ง เคดิร่า

บ้านผลบอล ม้าลาย ยูเวนเหม็นตุส จัดเตรียมเฮได้ระบายหน้าแข้งออกมาจากกลุ่มไปบ้าง ข้างหลังรายงานข่าวสารเปิดเผย กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอดกลุ่มเงินดกจากประเทศฝรั่งเศส พึงพอใจดึง ซามี่ เคดิร่า สตาร์ชาวเยอรมันร่วมกองทัพ หน้าแข้งวัย 33 ปี กำลังจ…

บ้านผลบอล โรม่า ไม่รอดโดนปรับแพ้ 3-0

บ้านผลบอล มีการรับรองแล้วว่า โรม่า ถูกปรับแพ้ให้กับ เวโรน่า 3-0 ข้างหลังพวกเฉใส่ชื่อของ อามามอง ดิอาวาร่า ในโควต้าของนักฟุตบอลอายุไม่เกิน 22 ปี ในเกมที่บุกไปเท่ากัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ ในเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้ว สุนัขป่ากรุงโรม ได้…