Entries from 2020-09-01 to 1 month

บ้านผลบอล วัวลาสินัช จากปืน 10 ลย.

บ้านผลบอล สื่อเยอรมนีแถลงการณ์ว่า เลเวอร์คูบวงสรวง จ่อที่จะปิดดีลคว้าตัว เซอาด วัวลาสินัช แบ็คอาร์เซนอล ไปร่วมกลุ่มด้วยค่าตอบแทนราว 10 ล้านยูโร หน้าแข้งวัย 27 ปี เหลือคำสัญญากับ ปืนใหญ่ ถึงปี 2022 ที่ผ่านมาเขาเป็นข่าวกับกลุ่มเก่าอย่างชาลเก…

ดูบอลสด ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติ เปรยๆ เป็นได้ สคริเนียร์ บางทีอาจลางู

ดูบอลสด พาเวล ฮาขว้างล ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติสโลวาเกีย ออกมาเปรยๆว่า มีความน่าจะเป็นไปได้เช่นเดียวกันที่ ไม่ลาน สคริเนียร์ ปราการหลังตัวเก่งจะย้ายออกจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สคริเนียร์ กำลังกลายเป็นข่าวสารพันพัวอย่างมากประเด็นการย้าย…

ดูบอลสด ซีดาน อุบไต๋อนาคต โยวิช

ดูบอลสด ซีเนอดีน ซีดาน ผู้ฝึกสอนหัวหลอดไฟฟ้าของ พระราชาชุดขาว เรอัล มาดริด ยังคงอุบไต๋ถึงอนาคตของ ลูก้า โยวิช หัวหอกเลือดเซิร์บ ท่ามกลางข่าวลือกับ ปีศาจร้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยวิช จะต้องดิ้นรนอย่างมากเพื่อหาจังหวะลงหในสนามตั้งแต่แมื…

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สั่งย้ำเปาใช้ดุลยพินิจเพิ่มมากขึ้น

ข่าวฟุตบอล รายงานจากอังกฤษบอกว่าพรีเมียร์ลีกได้มีการสั่งย้ำให้ผู้ตัดสินมีการผ่อนผันสำหรับในการใช้กฎแฮนด์บอลมากยิ่งขึ้น ภายหลังหัวข้อนี้เป็นใจความสำคัญอย่างหนักในตอนต้นฤดูนี้ ลีกสูงสุดดินแดนผู้ดีฤดูกาลนี้เตะกันไปแล้ว 28 นัดหมาย แล้วก็มีจุดล…

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ ขอจบดราม่า-ทุกๆอย่างที่ทำก็เพื่อคุณประโยชน์ต่างดาว

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า ออกมาพูดว่าอยากที่จะให้ดราม่าทั้งหมดทุกอย่างจบลง พร้อมการันตีว่าทุกๆอย่างที่เขาทำลงไปในตอนก่อนหน้านี้ก็เพื่อประโยชน์ของสมาคม เมื่อเดือนที่ผ่านมาซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตำหนิน่าทำช็อกหแวดวงเมื่อเขายื…

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล รายงานจากประเทศฝรั่งเศสบอกว่า โอลิมปิก ลียง ปรารถนาค่าตอบแทนของ อุสเซม อูอาร์ เอาไว้ที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นปริมาณที่ อาร์เซนอล ยังให้ไม่ถึง ปืนใหญ่ เป็นข่าวปรารถนาตัวกองกลางวัย 22 ปี ไปร่วมกลุ่มในซัมเมอร์นี้ แล้วก็ก่อนหน้านี้ที…

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล มีแถลงการณ์ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังเพียรพยายามพูดจาขอซื้อ ไม่ลาน สคริเนียร์ จากอินเตอร์ มิลาน รวมทั้งแม้ไม่เป็นผลสำเร็จพวกเขาก็มี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แนวรับเชลซี เป็นตัวเลือกสำรอง ไก่เดือย กลายเป็นข่าวสารปรารถนาตัว สคริเนียร์…

บ้านผลบอล เมนดี้ เดบิวท์งาม-หนุน เมาท์

บ้านผลบอล แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลเชลซี ออกมายกย่อง เอมองอาร์ เมนดี้ ว่าทำผลงานเจริญกับการลงสู่สนามเปิดตัวเฝ้าเสาในเกมที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกค้างราบาว คัพ เมื่อคืนนี้วันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอ…

บ้านผลบอล ไดเอ้อร์ หนีเข้าส้วมกึ่งกลางเกม มู ต้องตาม

บ้านผลบอล เอริค ไดเอ้อร์ ลักขโมยซีนกับช็อตสุดฮา ดอดวิ่งออกมาเข้าส้วมระหว่างเกม กระทั่ง โจเซ่ มูรินโญ่ จำต้องเดินเข้ามาตาม หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแมตช์ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะเชลซีในเกมดวลจุดลูกโทษ 5-4 ข้างหลังเสมอในเวลาธรรมดา 1-1 ศึก…

บ้านผลบอล น้ามู แซะ แลมพ์ส โดนนำ 3-0

บ้านผลบอล มีการเผยคำกล่าวของ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่กล่าวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ระหว่างเกมที่ทั้งคู่คุมกลุ่มพบกันในศึกติดอยู่ราบาวคัพ ก่อนหน้านี้ ในระหว่างเกมดังที่กล่าวมาแหฟล้วภายหลังฝั่ง เชลซี กลุ่มเยี่ยมได้ประตูขึ้นน…

ดูบอลสด จัดแจงแปลงกลุ่มนัดหมายรีแมตช์ปืนพฤหัสฯนี้

ดูบอลสด เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง การันตีว่าเขาบางทีก็อาจจะเปลี่ยนแปลงกลุ่มชูแผงในเกมที่จะต้องพบกับอาร์เซนอลอีกทีในศึกค้างราบาว คัพ รอบ 4 คืนวันพฤหัสบดีนี้ พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านตีอาร์เซนอล 3-1 ในขณ…

ดูบอลสด แลมพ์รับพร้อมปลดปล่อยยืม ชีค เพื่อช่องทางลงไปในสนาม

ดูบอลสด แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาพูดว่ามีสิทธิ์ที่กลุ่มจะปลดปล่อย รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค แบบยืมตัวก่อนตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนจะปิด กองกลางวัย 24 ปี กลายเป็นข่าวสารว่าบางทีอาจจำเป็นต้องย้ายในซัมเมอร์นี้ และก็มีกลุ่มอย่าง แอสตัน วิลล่…

ข่าวฟุตบอล ลากา คลาดโอกาสทองคำเกมปราชัยหงส์

ข่าวฟุตบอล ไม่เกล อาร์เตต้า ที่ปรึกษาอาร์เซนอล กล่าวว่าเขาจะไม่โทษไปที่ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ภายหลังแผงหน้าชาวประเทศฝรั่งเศสเสียโอกาสทองคำในเกมที่บุกไปแพ้หงส์แดง พรีเมียร์ลีกคู่มันเดย์ไนท์ ปืนใหญ่ บุกไปย้ำรับรอคอยสวนแล้วก็ได้ประตูนำก่อนจาก…

ข่าวฟุตบอล โชต้า แฮปปี้นับหนึ่งกับหงส์แล้ว

ข่าวฟุตบอล ดิโอโก้เก๋ โชต้า แนวรุกตัวใหม่ป้ายแดงของ หงส์แดง แฮปปี้ที่เขาเปิดฉากทำคะแนนแรกกับกลุ่มได้เสร็จ แล้วก็หวังว่าจะทำเป็นอีกในอนาคต จอมบุกวัย 23 ปี เปิดฉากประตูได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเขาเป็นคนยิงลูกปิดกล่องช่วยท…

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เปิดเผยผลตรวจวัววิดล่าสุด

ข่าวฟุตบอล ทางพรีเมียร์ลีก ได้เผยตรวจการชื้อวัววิดจากเจ้าหน้าที่ของกลุ่มในพรีเมียร์ลีกเมื่ออาทิตย์ก่อนหน้านี้ เจอผู้ติดเชื้อโรคปริมาณ 10 ราย การตรวจรอบนี้มีขึ้นระหว่าหงวันที่ 21 ถึง 27 ก.ย.ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จากนักฟุตบอลแล้วก็สต๊าหฟฟ์ของ…

ข่าวฟุตบอล หงส์” บอลวิ่งควายกับภาระหน้าที่ธุระจำต้องหยุด “ปืน

ข่าวฟุตบอล ยอมรับก่อนเลยว่านับตั้งแต่ ไม่เกล อาร์เตต้า ขึ้นมาเป็นบอสใหญ่ อาร์เซนอล ผมปราศจากความสุขเลยด้วยเหตุว่าระบบแล้วก็กรรมวิธีเล่นแปรไปจนถึง หงส์แดง เสียเชิงมา 2 นัดหมายติด ทั้งยัง 2 เกมที่ว่า “ปืนใหญ่” ใช้แผนเดิมสำหรับเพื่อการล้ม “ลิ…

บ้านผลบอล คีโน่ ถ่ายทอดข้างหลังโดนกล่าวหาเล่นหวัดๆ

บ้านผลบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาเฮฟวี่เมทัล ออกโรงสวนกลับข้อวิพากษ์วิจารณ์ของ รอย คีน นักวิพากษ์วิจารณ์มีชื่อเสียง ในขณะกำลังให้สัมภาษณ์สด กองทัพ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล ไป 3-1 รวมทั้งเ…

บ้านผลบอล หงส์ เหนือกว่าหลายด้าน ทาง ปืน

บ้านผลบอล ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่ไฟแรงของ อาร์เซน่อล เห็นด้วยว่าคู่ปรปักษ์ของพวกเขาเป็นกลุ่มที่เหนือกว่าข้างหลังเกมที่บุกไปแพ้ หงส์แดง 3-1 และก็เห็นว่ากลุ่มของเขายังมีทางอีกยาวไกล กองทัพ ปืนใหญ่ พึ่งจะบุกไปพ่ายแพ้ให้กับแชมป์เก่าอย่าง ลิเว…

บ้านผลบอล ร็อบโบ้ บอกได้เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มช่วยผลักขึ้นมาจากหลุม

บ้านผลบอล แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล หงส์แดง คิดว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มเป็นผู้ที่ผลักเขาขึ้นมาจากหลุมข้างหลังสร้างข้อผิดพลาดในเกมที่เปิดบ้านชนะ อาร์เซน่อล ไป 3-1 แบ็ควัย 26 ปี แทบโดนรุมยำในโลกโซเชียลข้างหลังสกัดพลาดจน…

บ้านผลบอล ขนมตะโก้ เดี้ยงคัมแบ็คข้างหลังเบรคกลุ่มชาติ

บ้านผลบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลนอร์มอล วัน การันตีว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์สแปนิช มีลักษณะเจ็บนิดหน่อยแล้วก็ควรต้องหยุดไม่มีกำหนดไปจนกระทั่งตอนพักเบรคกลุ่มชาติช่วงกลางเดือน ตุลาคม ตัวรุกกลุ่มชาติประเทศสเปน ไม่มีชื่อลง…

ผลบอลสด 7M ฟาติเตียน สุดแฮปปี้มี เมสซี่ รอแนะนำ

ผลบอลสด 7M อันซู ฟาติเตียน แนวรุกดาวโรจน์ของ ต่างดาว บาร์เซโลน่า ออกมาให้เครดิตกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งปรพะจำกลุ่มว่ารอชี้นำเขาอยู่ตลอด ฟาตำหนิ ทำ 2 ประตูตั้งแต่ห 20 นาทีแรก ก่อนที่จะ ลิโอเนล เมสซี่ จะมายิงลูกจุดลูกโทษ แล้วก็ เพา…

ผลบอลสด 7M โซลชาร์ จุดโฟกัสแต่ว่าขนาดจุดโทษ

ผลบอลสด 7M โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้ฝึกสอน เดอะ เวิร์สต์ วัน ของ ไก่เดือยทองคำ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สวนกลับ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่หน้ายิ้มว่า อาจไม่สนใจขนาดของประตู เนื่องจากว่าจุดโฟกัสแม้กระนั้นขนาดของกรอบจุดโทษมากยิ่งกว่า ภายหลังจาก ม…

ข่าวฟุตบอล ปิร์โล่ รับไม่รู้จักด้วยเหมือนกันงูเข้มแข็งกว่าม้าลายแล้วหรือยัง

ข่าวฟุตบอล อันเดรีย ปิร์โล่ นายใหญ่ของ ม้าลาย ยูเวนตุๆส เห็นด้วยไม่เคยทราบเหมือนกันว่าเวลานี้ขุมกำลังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เข้มแข็งแซงหน้ากลุ่มของเขาไปแล้วหรือเปล่า อินเตอร์เสริมความแข็งแกร่งได้น่าสยองทีเดียว เมื่อได้อีกทั้ง อัคราฟ ฮาค…

ข่าวฟุตบอล โรดรี้ อ่านเกมรับมิได้เสี้ยว แฟร์นานฯ

ข่าวฟุตบอล แร่กลีบหินห์ ริชาร์ดส์ สมัยก่อนนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะฉันรูลูกหนัง ติเตียนผลงานกลุ่มเก่าของตัวเองว่า น่าอับอาย ข้างหลังเปิดบ้านปราชัยยับให้เลสเตอร์ สิตี้ 5-2 บอก โรดรี้ ยังห่างชั้น แฟร์นานดินโญ่ ในเรื่องอ่านเกมปกป้องเก…

ข่าวฟุตบอล ซัวเรซ คนหนึ่งกัด คนหนึ่งถีบ

ข่าวฟุตบอล ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมโหดร้ายของ แอตเลติเตียนหรูหรา มาดริด ชอบใจที่กำลังจะได้ร่วมเล่นกับ หฝ่าส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนใหม่ของกลุ่ม และก็กล่าวชวนขันว่าคนหนึ่งกัดอีกคนหนึ่งถีบ ซัวเรซ พึ่งจะเปิดฉากสนามครั้งแรกให้กับสังกัดเดิมใหม่ และ…

ข่าวฟุตบอล วาร์ดี้ แฮปปี้สุนัขจิ้งจอกเล่นตามแผน

ข่าวฟุตบอล เจมี่ วาร์ดี้ ยอดหัวหอกตัวเก่งของเลสเตอร์ สิตี้ แฮปปี้ผลงานของกลุ่มที่เล่นได้ตามแผนกระทั่งบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์อัศจรรย์ 5-2 แม้กระนั้นไม่หลงระเริง บอกฤดูกาลนี้เพิ่งจะเริ่มจำต้องขมักเขม้นกันถัดไป มันได้ผลการแข่งขันชิง…

บ้านผลบอล ตาหวาน สุดแฮปปี้บอกจะต้องใช้เวลา 13 ปี

บ้านผลบอล เบรนดินแดน รอดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอล เลสเตอร์ สิตี้ พูดว่าเขาจะต้องใช้เวลาถึง 13 ปี ถึงจะสามารถทำให้กลุ่มของเขาสามารถเล่นได้อย่างนี้ ข้างหลังเกมที่บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-2 กองทัพ หมาจิ้งจอกประเทศไทย สร้างผลงานบันลือโลกด้ว…

บ้านผลบอล ดิอาส เสริมข้างหลัง 50 ลเปรียญ

บ้านผลบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตระเตรียมปิดดีลคว้า รูเบน ดิอาส ของ เบนฟิก้า มาเสริมแนวรับในอีก 48 ชั่วโมง ด้วยค่าตอบแทนราว 50 ล้านปอนด์พร้อมที่จะจัดส่ง นิโคลัส โอตาเมนดี้ ย้ายสลับขั้ว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หันไปหาเซ็นเตอร์แบ็คกลุ่มชาติประเทศโปรตุ…

บ้านผลบอล ฟลิค บอกไม่ขออ้างเรื่องนักฟุตบอลล้า

บ้านผลบอล ฮานซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่โทษเรื่องความอ่อนแรงล้าของนักฟุตบอล แล้วก็ดูว่าคู่แข่งขันทำเป็นดี ข้างหลังเกมที่กลุ่มของเขาบุกไปแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-1 กองทัพ เสือใต้ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังประกอบกับอาการ…

บ้านผลบอล กฎแฮนด์บอลใหม่สุดเสื่อมเสีย ทำลายเกมบอล

บ้านผลบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิพากษ์วิจารณ์มีชื่อของ Sky Sports เห็นว่ากฎแฮนด์บอลรูปแบบใหม่กำลังทำลายแวดวงบอล ข้างหลังเกมที่ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 ด้านหลังเกมดังที่กล่าวถึงแล้วมีจังหวะที่ เอริค ไดเอ้อ…