Entries from 2020-09-30 to 1 day

บ้านผลบอล วัวลาสินัช จากปืน 10 ลย.

บ้านผลบอล สื่อเยอรมนีแถลงการณ์ว่า เลเวอร์คูบวงสรวง จ่อที่จะปิดดีลคว้าตัว เซอาด วัวลาสินัช แบ็คอาร์เซนอล ไปร่วมกลุ่มด้วยค่าตอบแทนราว 10 ล้านยูโร หน้าแข้งวัย 27 ปี เหลือคำสัญญากับ ปืนใหญ่ ถึงปี 2022 ที่ผ่านมาเขาเป็นข่าวกับกลุ่มเก่าอย่างชาลเก…

ดูบอลสด ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติ เปรยๆ เป็นได้ สคริเนียร์ บางทีอาจลางู

ดูบอลสด พาเวล ฮาขว้างล ผู้จัดการทีมฟุตบอลกลุ่มชาติสโลวาเกีย ออกมาเปรยๆว่า มีความน่าจะเป็นไปได้เช่นเดียวกันที่ ไม่ลาน สคริเนียร์ ปราการหลังตัวเก่งจะย้ายออกจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน สคริเนียร์ กำลังกลายเป็นข่าวสารพันพัวอย่างมากประเด็นการย้าย…

ดูบอลสด ซีดาน อุบไต๋อนาคต โยวิช

ดูบอลสด ซีเนอดีน ซีดาน ผู้ฝึกสอนหัวหลอดไฟฟ้าของ พระราชาชุดขาว เรอัล มาดริด ยังคงอุบไต๋ถึงอนาคตของ ลูก้า โยวิช หัวหอกเลือดเซิร์บ ท่ามกลางข่าวลือกับ ปีศาจร้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยวิช จะต้องดิ้นรนอย่างมากเพื่อหาจังหวะลงหในสนามตั้งแต่แมื…

ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สั่งย้ำเปาใช้ดุลยพินิจเพิ่มมากขึ้น

ข่าวฟุตบอล รายงานจากอังกฤษบอกว่าพรีเมียร์ลีกได้มีการสั่งย้ำให้ผู้ตัดสินมีการผ่อนผันสำหรับในการใช้กฎแฮนด์บอลมากยิ่งขึ้น ภายหลังหัวข้อนี้เป็นใจความสำคัญอย่างหนักในตอนต้นฤดูนี้ ลีกสูงสุดดินแดนผู้ดีฤดูกาลนี้เตะกันไปแล้ว 28 นัดหมาย แล้วก็มีจุดล…

ข่าวฟุตบอล เมสซี่ ขอจบดราม่า-ทุกๆอย่างที่ทำก็เพื่อคุณประโยชน์ต่างดาว

ข่าวฟุตบอล ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า ออกมาพูดว่าอยากที่จะให้ดราม่าทั้งหมดทุกอย่างจบลง พร้อมการันตีว่าทุกๆอย่างที่เขาทำลงไปในตอนก่อนหน้านี้ก็เพื่อประโยชน์ของสมาคม เมื่อเดือนที่ผ่านมาซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตำหนิน่าทำช็อกหแวดวงเมื่อเขายื…

ข่าวฟุตบอล อูอาร์ - ลียงขึ้นป้าย 50 ลย.

ข่าวฟุตบอล รายงานจากประเทศฝรั่งเศสบอกว่า โอลิมปิก ลียง ปรารถนาค่าตอบแทนของ อุสเซม อูอาร์ เอาไว้ที่ 50 ล้านยูโร ซึ่งเป็นปริมาณที่ อาร์เซนอล ยังให้ไม่ถึง ปืนใหญ่ เป็นข่าวปรารถนาตัวกองกลางวัย 22 ปี ไปร่วมกลุ่มในซัมเมอร์นี้ แล้วก็ก่อนหน้านี้ที…

ข่าวฟุตบอล ไก่ เครียดงูยังเรียกค่าตอบแทน สคริเนียร์

ข่าวฟุตบอล มีแถลงการณ์ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังเพียรพยายามพูดจาขอซื้อ ไม่ลาน สคริเนียร์ จากอินเตอร์ มิลาน รวมทั้งแม้ไม่เป็นผลสำเร็จพวกเขาก็มี อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แนวรับเชลซี เป็นตัวเลือกสำรอง ไก่เดือย กลายเป็นข่าวสารปรารถนาตัว สคริเนียร์…

บ้านผลบอล เมนดี้ เดบิวท์งาม-หนุน เมาท์

บ้านผลบอล แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมฟุตบอลเชลซี ออกมายกย่อง เอมองอาร์ เมนดี้ ว่าทำผลงานเจริญกับการลงสู่สนามเปิดตัวเฝ้าเสาในเกมที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกค้างราบาว คัพ เมื่อคืนนี้วันอังคารก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอ…

บ้านผลบอล ไดเอ้อร์ หนีเข้าส้วมกึ่งกลางเกม มู ต้องตาม

บ้านผลบอล เอริค ไดเอ้อร์ ลักขโมยซีนกับช็อตสุดฮา ดอดวิ่งออกมาเข้าส้วมระหว่างเกม กระทั่ง โจเซ่ มูรินโญ่ จำต้องเดินเข้ามาตาม หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแมตช์ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะเชลซีในเกมดวลจุดลูกโทษ 5-4 ข้างหลังเสมอในเวลาธรรมดา 1-1 ศึก…

บ้านผลบอล น้ามู แซะ แลมพ์ส โดนนำ 3-0

บ้านผลบอล มีการเผยคำกล่าวของ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่กล่าวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ระหว่างเกมที่ทั้งคู่คุมกลุ่มพบกันในศึกติดอยู่ราบาวคัพ ก่อนหน้านี้ ในระหว่างเกมดังที่กล่าวมาแหฟล้วภายหลังฝั่ง เชลซี กลุ่มเยี่ยมได้ประตูขึ้นน…