Entries from 2020-09-28 to 1 day

ผลบอลสด 7M ฟาติเตียน สุดแฮปปี้มี เมสซี่ รอแนะนำ

ผลบอลสด 7M อันซู ฟาติเตียน แนวรุกดาวโรจน์ของ ต่างดาว บาร์เซโลน่า ออกมาให้เครดิตกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เบอร์หนึ่งปรพะจำกลุ่มว่ารอชี้นำเขาอยู่ตลอด ฟาตำหนิ ทำ 2 ประตูตั้งแต่ห 20 นาทีแรก ก่อนที่จะ ลิโอเนล เมสซี่ จะมายิงลูกจุดลูกโทษ แล้วก็ เพา…

ผลบอลสด 7M โซลชาร์ จุดโฟกัสแต่ว่าขนาดจุดโทษ

ผลบอลสด 7M โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้ฝึกสอน เดอะ เวิร์สต์ วัน ของ ไก่เดือยทองคำ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สวนกลับ โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่หน้ายิ้มว่า อาจไม่สนใจขนาดของประตู เนื่องจากว่าจุดโฟกัสแม้กระนั้นขนาดของกรอบจุดโทษมากยิ่งกว่า ภายหลังจาก ม…

ข่าวฟุตบอล ปิร์โล่ รับไม่รู้จักด้วยเหมือนกันงูเข้มแข็งกว่าม้าลายแล้วหรือยัง

ข่าวฟุตบอล อันเดรีย ปิร์โล่ นายใหญ่ของ ม้าลาย ยูเวนตุๆส เห็นด้วยไม่เคยทราบเหมือนกันว่าเวลานี้ขุมกำลังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เข้มแข็งแซงหน้ากลุ่มของเขาไปแล้วหรือเปล่า อินเตอร์เสริมความแข็งแกร่งได้น่าสยองทีเดียว เมื่อได้อีกทั้ง อัคราฟ ฮาค…

ข่าวฟุตบอล โรดรี้ อ่านเกมรับมิได้เสี้ยว แฟร์นานฯ

ข่าวฟุตบอล แร่กลีบหินห์ ริชาร์ดส์ สมัยก่อนนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะฉันรูลูกหนัง ติเตียนผลงานกลุ่มเก่าของตัวเองว่า น่าอับอาย ข้างหลังเปิดบ้านปราชัยยับให้เลสเตอร์ สิตี้ 5-2 บอก โรดรี้ ยังห่างชั้น แฟร์นานดินโญ่ ในเรื่องอ่านเกมปกป้องเก…

ข่าวฟุตบอล ซัวเรซ คนหนึ่งกัด คนหนึ่งถีบ

ข่าวฟุตบอล ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมโหดร้ายของ แอตเลติเตียนหรูหรา มาดริด ชอบใจที่กำลังจะได้ร่วมเล่นกับ หฝ่าส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนใหม่ของกลุ่ม และก็กล่าวชวนขันว่าคนหนึ่งกัดอีกคนหนึ่งถีบ ซัวเรซ พึ่งจะเปิดฉากสนามครั้งแรกให้กับสังกัดเดิมใหม่ และ…

ข่าวฟุตบอล วาร์ดี้ แฮปปี้สุนัขจิ้งจอกเล่นตามแผน

ข่าวฟุตบอล เจมี่ วาร์ดี้ ยอดหัวหอกตัวเก่งของเลสเตอร์ สิตี้ แฮปปี้ผลงานของกลุ่มที่เล่นได้ตามแผนกระทั่งบุกชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์อัศจรรย์ 5-2 แม้กระนั้นไม่หลงระเริง บอกฤดูกาลนี้เพิ่งจะเริ่มจำต้องขมักเขม้นกันถัดไป มันได้ผลการแข่งขันชิง…

บ้านผลบอล ตาหวาน สุดแฮปปี้บอกจะต้องใช้เวลา 13 ปี

บ้านผลบอล เบรนดินแดน รอดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอล เลสเตอร์ สิตี้ พูดว่าเขาจะต้องใช้เวลาถึง 13 ปี ถึงจะสามารถทำให้กลุ่มของเขาสามารถเล่นได้อย่างนี้ ข้างหลังเกมที่บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-2 กองทัพ หมาจิ้งจอกประเทศไทย สร้างผลงานบันลือโลกด้ว…

บ้านผลบอล ดิอาส เสริมข้างหลัง 50 ลเปรียญ

บ้านผลบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตระเตรียมปิดดีลคว้า รูเบน ดิอาส ของ เบนฟิก้า มาเสริมแนวรับในอีก 48 ชั่วโมง ด้วยค่าตอบแทนราว 50 ล้านปอนด์พร้อมที่จะจัดส่ง นิโคลัส โอตาเมนดี้ ย้ายสลับขั้ว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หันไปหาเซ็นเตอร์แบ็คกลุ่มชาติประเทศโปรตุ…

บ้านผลบอล ฟลิค บอกไม่ขออ้างเรื่องนักฟุตบอลล้า

บ้านผลบอล ฮานซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่โทษเรื่องความอ่อนแรงล้าของนักฟุตบอล แล้วก็ดูว่าคู่แข่งขันทำเป็นดี ข้างหลังเกมที่กลุ่มของเขาบุกไปแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-1 กองทัพ เสือใต้ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังประกอบกับอาการ…

บ้านผลบอล กฎแฮนด์บอลใหม่สุดเสื่อมเสีย ทำลายเกมบอล

บ้านผลบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิพากษ์วิจารณ์มีชื่อของ Sky Sports เห็นว่ากฎแฮนด์บอลรูปแบบใหม่กำลังทำลายแวดวงบอล ข้างหลังเกมที่ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เปิดบ้านเสมอกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 ด้านหลังเกมดังที่กล่าวถึงแล้วมีจังหวะที่ เอริค ไดเอ้อ…