Entries from 2020-09-24 to 1 day

ผลบอลสด 7M ท้องนาโปลีรุดทาบ เวชิโน่

ผลบอลสด 7M อัซซูร่า ที่นาโปลี เดินหน้าติดต่อทาบทาม มาทิอัส เวชิโน่ ห้องเครื่องชาวอุรุกวัยกับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แล้ว ตามการรายงานข่าวจาก คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อโด่งดังดินแดนมักกะโรนีกล่าวว่า กัตตูโซ่ อยากได้ตัว เวชิโน่ ไปร่วมกองท…

ผลบอลสด 7M เตลเลส ที่ปอร์โต้ตั้งไว้ 17 ลเปรียญ

ผลบอลสด 7M สงสัยจะเอาให้เหมาะสมสุดอย่างยิ่งจริงๆ เมื่อมีกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียรพยายามพูดจาลดค่าจ้าง 17 ล้านปอนด์ของ อเล็กซ์ เตลเลส ที่ ปอร์โต้ ตั้งเอาไว้ ปีศาจร้ายแดง อยากได้เสริมตำแหน่งแบ็คซ้ายและก็ที่ผ่านมาพวกเขาพลาดตัว เซร์ก…

ข่าวฟุตบอล เอ็นดิดี้ เจ็บขาหนีบบางทีอาจจะต้องพัก 3 เดือน

ข่าวฟุตบอล เบรนดินแดน รอดพบร์ส ที่ปรึกษาของ เลสเตอร์ สิตี้ เผยออกมาว่า วิลฟรีด เอ็นดิดี้ มีลักษณะอาการบาเจ็บที่ขาหนีบ รวมทั้งบางทีอาจจะจะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่จำต้องพักรักษาตัวยาวนานกว่า 3 เดือน ลำแข้งวัย 23 ปี ไม่มีชื่อเป็นตัวจริงในเกมที…

ข่าวฟุตบอล เบิร์บ ชี้ผีจะต้องรีบหาคู่หูให้ แมกแกว่งไกวร์

ข่าวฟุตบอล ดิไม่ทาร์ เบอร์บาโคนฟ อดีตกาลแนวรุกจอมวิธี คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำต้องเสริมกองทัพในตำแหน่งแผงหลังเพื่อมาเล่นคู่กับ แฮร์รี่ แมกแกว่งร์ กองทัพ อสุรกายแดง โชว์ฟอร์มนัดหมายเปิดฤดูได้อย่างไม่น่าชอบใจนักด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้กับ…

ข่าวฟุตบอล ซีดาน อาจแฮปปี้ โปรเบล ย้ายเข้าเล้าไก่

ข่าวฟุตบอล โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มั่นใจว่า ซีเนอดีน ซีดาน อาจแฮปปี้กับการย้ายกลุ่มของ มึงเร็ธ เบล ลำแข้งวัย 31 ปี พึ่งย้ายกลับสู่กองทัพ ไก่เดือยทองคำ สมาคมแจ้งกำเนิดของเขาด้วยคำสัญญายืมตัวตรงเวลา 1 ปี ข้างหลังมี…

ข่าวฟุตบอล โมราต้า เชื่อมั่นกลับม้าลายรอบนี้จะเป็นนักฟุตบอลที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ข่าวฟุตบอล อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงป้ายแดงของ ยูเวนเหม็นตุส มั่นใจว่าเขากลับมาค้าหน้าแข้งให้กับกลุ่มด้วยฝีเท้าที่ปรับปรุงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งเปิดเผยว่าเขาต้องการจะย้ายกลับมาที่สมาพันธ์เสมอ หัวหอกวัย 27 พึ่งย้ายจาก แอตเลติเตียนเก๋ มาด…

บ้านผลบอล เตลเลส ใฝ่ถึงต้องการซบผี

บ้านผลบอล สื่อมีชื่ออย่าง The Telegraph แถลงการณ์ว่า อเล็กซ์ เตลเลส แบ็คซ้ายของ ปอร์โต้ แสดงความอยากที่จะย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระนั้นทั้งคู่ชมรมยังไม่สามารถที่จะตกลงค่าจ้างของนักฟุตบอลได้ หน้าแข้งวัย 27 ปี เริ่มกลายเป็นข่า…

บ้านผลบอล 4 จตุรเทวดาผี 14, 15, โจนส์, โรโฮ

บ้านผลบอล ดาร์เมช เช็ธ เรารูด้านการจำหน่ายจากสกายสปอร์ต แถลงการณ์ว่ายังไม่มีกลุ่มสนใจ 4 นักฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง เจสซี่ ลินการ์ด, อันเดรส เปเรย์ร่า, มาร์กอส โรโฮ และก็ ฟิล โจนส์ กองทัพ ภูติผีแดง ยังคงมองดูถึงความน่าจะเป็นสำห…

บ้านผลบอล ฟลิค รับโทรศัพท์หา เกิทเซ่ จริง แต่ว่าไม่ทาบหน้าจอยพี่เสือ

บ้านผลบอล ฮานซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาได้ติดต่อกับ มาริโอ เกิทเซ่ จริง แม้กระนั้นมิได้เกิดเรื่องเกี่ยวกับการโน้มน้าวให้นักฟุตบอลมาค้าลำแข้งในกลุ่มของเขา หน้าแข้งวัย 28 ปี ยังคงอยู่ในสถานะฟรีเอนต์ ข้างหลัง…

บ้านผลบอล ราชสีห์ ข้างหลังโดน พี่เสือ ผลาญคาบ้าน 3-0

บ้านผลบอล ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ ดาวยิงป้ายแดงของ เชลซี สารภาพว่าเขาแอบมีความรู้สึกกังวลก่อนย้ายมาร่วมทีม ข้างหลังมีความเห็นว่าที่กลุ่มใหญ่ของเขาโดน บาเยิร์น มิวนิค บุกมาชนะถึงถิ่น 3-0 ลำแข้งวัย 24 ปี พึ่งจะย้ายจาก เครื่องปรับอากาศบา ไลป์ซิก…