Entries from 2020-10-01 to 1 day

ดูบอลสด ฟลิค ร่วมอวย คิมไม่ช สุดจริงยิงนำชัยพี่เสือ

ดูบอลสด มานูเอล นอยเอ้อร์ นายด่านบาเยิร์น มิวนิค และก็ฮานซี่ ฟลิค ผู้ฝึกสอนจอมแท็กติก ร่วมกลุ่มชมเชยผลงานของโยชัว คิมไม่ช กองกลางจอมพลัง ข้างหลังรับบทบาทวีรบุรุษ ทำประตูชัย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2 ศึกเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนนี้วันพุธ …

ดูบอลสด ม่วงปัดคำแนะนำผียืม เคียซ่า

ดูบอลสด เดอะ เทเลกราฟ หนังสือพิมพ์ดินแดนผู้ดี กล่าวมาว่า ฟิออเรนตำหนิน่า ไม่ยอมรับข้อแนะนำของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยืมตัว เฟเดริโก้เก๋ เคียซ่า ปีกอนาคตไกลมาเสริมแนวรุก กระดานบริหาร ภูติผีแดง กำลังมองหาหนทางอื่นสำหรับการเสริมคุณภาพดินแดนห…

ข่าวฟุตบอล อันเช่เชียร์ DCL ตีนติดไฟคู่ควรประดับธงสิงโต

ข่าวฟุตบอล คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน นับถือ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวีน แผงหน้าร่างสูงใหญ่กำลังฟอร์มร้อนสุดๆข้างหลังจัดแฮตทริกครั้งที่ 2 ในรอบ 4 เกมตั้งแต่เปิดฤดูก่อนหน้าที่ผ่านมา หัวหอกวัย 23 ปี ซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก …

ข่าวฟุตบอล ฮาคิมี่ ลั่นงูพร้อมลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้

ข่าวฟุตบอล อัคราฟ ฮาคิมี่ วิงแบ็คตัวใหม่ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ประกาศกร้าวกลุ่มพร้อมเดินหน้าลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ในช่วงฤดูกาลนี้ ฮาคิมี่ ได้ลงในสนามเป็นตัวสำรองในเกมเอาชนะฟิออเรนติเตียนน่า 4-3 ก่อนที่จะเป็นตัวจริงรวมทั้งทำคะแนนได้ในเกมที่…

ข่าวฟุตบอล สคริเนียร์ ไม่อยู่ในตลาดค้าขาย

ข่าวฟุตบอล ปิเอโร่ อูสิลิโอ้ ผู้อำนวยการคนที่ใครๆก็รู้จักของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน การันตีว่า ไม่ลาน สคริเนียร์ ปราการหลังตัวเก่ง ไม่มีชื่ออยู่ในตลาดค้าขายนักฟุตบอล สคริเนียร์ กลายเป็นข่าวซุบซิบอย่างมากว่าบางทีอาจย้ายไปอยู่กับสเปอร์สในตอนโ…

ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์ มีภาษี+ค่าเสียหายค้างจ่ายรัฐบาลประเทศสเปน 34.6 ลิตร

ข่าวฟุตบอล เนย์มาร์ หัวหอกกลุ่มชาติบราซิลของ เปแอสเช กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีภาษีแล้วก็ค่าเสียหายที่ยังไม่จ่ายให้กระทรวงการคลังของประเทศสเปนมากถึง 34.6 ล้านยูโร ตามการรายงานข่าวจาก มุนโด้ เดปอร์ว่ากล่าวโบ สื่อโด่งดังดินแดนวัวกระทิงดุระบ…

บ้านผลบอล กาสเปรินี่ กระทั่งถึงคำเดิมอตาลันยังไม่ถึงกับขนาดลุ้นสคูเด็ตโต้

บ้านผลบอล จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่คนเก่งของ อตาลันต้า รับรองคำเดิมว่ากลุ่มของเขายังไม่ถึงกับขนาดไปลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ และก็ค่อยมาว่ากันใหม่ข้างหลังผ่านไปสัก 20 เกม อตาลันต้า ทำผลงานยอดเยี่ยมสำหรับการออกตัว 2 เกมแรกของเซเรีย ข้างหลังบ…

บ้านผลบอล ข้าร์ตัวส์ รับ อาซาร์ เศร้าใจเจ็บอีกแล้ว

บ้านผลบอล ธิโบต์ ฉันร์ตัวส์ นายด่านมือชั้นยอดของ กษัตริย์ชุดขาว เรอัล มาดริด กล่าวมาว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมเศร้าใจที่ได้รับบาดเจ็บอีกแล้ว อาซาร์ พบการบาดเจ็บตามทำร้ายทำให้ยังมิได้ลงสู่สนามให้เรอัล มาดริดในช่วงฤดูกาลนี…

บ้านผลบอล อินทรีประกาศขาย วอลเลซ ให้กลุ่มไก่งวงแล้ว

บ้านผลบอล อินทรีฟ้าขาว ลาสิโอ ประกาศปล่อยตัวปล่อยใจ วอลเลซ ฟูลแบ็คส่วนเกินไปให้ เยนี่ มาลัตยาสปอร์ เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ตัวรุกวัย 25 ปีถูกปลดปล่อยยืมตัวไปอยู่กับสปอร์ติ้ง บราก้าในลีกประเทศโปรตุเกสเมื่อฤดูที่แล้ว เขาเปลี่ยนมาเป็นส่วนเกิ…

บ้านผลบอล คอมไม่ซโซ่ บอกสำรองงูได้ค่าเหนื่อยมากยิ่งกว่าม่วง

บ้านผลบอล ร็อคโค่ คอมไม่ซโซ่ ประธานสมาคม ม่วงมหารอยดำ ฟิออเรนตำหนิน่า บ่งชัดผู้เล่นสำรองของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ได้ค่าแรงรวมกันมากยิ่งกว่านักฟุตบอลของเขารวมกันทั้งทีม คอมไม่ซโซ่ อุตสาหะสนับสนุนการผลิตสนามใหม่ให้กับฟิออเรนว่ากล่าวน่า และก…