Entries from 2020-10-04 to 1 day

ดูบอลสด สิลวา จากสุนัขจิ้งจอกไม่มีคุณค่าตัว

ดูบอลสด ลา ซามพ์ ซามพ์โดเรีย ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว อาเดรียน สิลวา กองกลางส่วนเกินของ หมาจิ้งจอกไทย เลสเตอร์ สิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีคุณค่าตัว ในความเป็นจริงแล้ว สิลวา ยังมีข้อตกลงหลงเหลืออยู่กับเลสเตอร์อีก 1 ปี แต่ว่าสมาคมบรรลุกติกายกเลิกข…

ดูบอลสด คูตี้ ง่ายอย่างยิ่ง เพียงแค่จับยืนให้ถูกตำแหน่ง

ดูบอลสด โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่บาร์เซโลน่า ชี้แจงวิธีการใช้งานฟิลิปกระเป๋า คูว่ากล่าวนโญ่ กระทั่งทำให้นักฟุตบอลกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดิบได้ดี ชี้ว่าเกิดเรื่องที่ไม่มีอะไรสลับซับซ้อน เพียงแค่จะต้องให้เขายืนในตำแหน่งที่ถนัด อดีตกาลกองกลางกลุ่มหงส์…

ข่าวฟุตบอล ยี่ห้อหมีกระทั่งถึงขอ 50 ลย. เน้นย้ำๆค่าฉีก ขว้างร์เตย์

ข่าวฟุตบอล ดูอย่างกับว่าจุดหมายของอาร์เซนอลบางทีอาจจะหายไปอีกรายเมื่อมีกล่าวว่า แอตเลติเตียนหรูหรา มาดริด ไม่คิดจะพูดจาค่าจ้างของ โธมัส ขว้างร์เตย์ โดยพวกเขาอยากค่าฉีกข้อตกลง 50 ล้านยูโรเพียวๆ กองกลางกลุ่มชาติกาน่าวัย 27 ปี เป็นเยี่ยมในวัต…

ข่าวฟุตบอล โอเล่ บอกกระดานผีสนับสนุนมาเสมอ

ข่าวฟุตบอล โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าเขาได้รับการส่งเสริมประเด็นการเสริมกองทัพจากกระดานบริหาร พร้อมคิดว่ากรรมวิธีต่างๆกำลังเดินทางไปได้งาม มีเสียงพร่ำบ่นแล้วก็ก่นด่าทอเยอะแยะจากสมัยก่อนนักฟุตบอล…

ข่าวฟุตบอล ฟอนเซก้า กระทั่งถึงอยากได้ สมอลลิ่ง

ข่าวฟุตบอล ฟอนเซก้า กระทั่งถึงอยากได้ สมอลลิ่ง - รอดูอีก 48 ชั่วโมง เปาโล ฟอนเซก้า ที่ปรึกษาโรม่า กล่าวว่าเขาอยากได้คว้าตัว คริส สมอลลิ่ง แนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมกลุ่มก่อนตลาดปิด เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ โรม่า บุกไปชนะอูดิเน…

ข่าวฟุตบอล ซานโช่ ไปเพราะอะไร ซื้อ เคน สิครับผม

ข่าวฟุตบอล เวย์น รูนี่ย์ ตำนานแผงหน้าคนประเทศอังกฤษ ไม่รู้เรื่องเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาง จาดอน ซานโช่ เป็นเป้าหมายหลักสำหรับในการเสริมกองทัพ โดยชี้ว่าทับตำแหน่งกับนักฟุตบอลที่มีอยู่แล้ว สตาร์ดังกลุ่มดาร์บี้ เคาท์ตี้ ให้ความเห็นผ่า…

บ้านผลบอล CR7 มาฝึกคนแรก กลับคนในที่สุด

บ้านผลบอล อันเดรีย ปิร์โล่ นายใหญ่ยูเวนเหม็นตุสกล่าวเชิดชูการออหกสตาร์ตฤดูใหม่ของคริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ พร้อมหวังว่าฟอร์มดังที่กล่าวถึงแล้วจะก้าวเดินต่อไป โรนัลโด้ ยิงไปแล้ว 3 ประตูพร้อมทำอีก 1 แอสซิสต์สำหรับการลงเล่นเซเรีย อา 2 นัดหมาย ช…

บ้านผลบอล เป๊ป ไม่ไม่สบายใจ เรือ ออกสตาร์ทฝืดตามหลังหงส์

บ้านผลบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่หนักใจที่กลุ่มของเขาออกตัวฤดูนี้ได้ไม่ดีนัก ภายหลังจากพึ่งบุกเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมที่เอลแลนด์ โร้ด เรือใบสีฟ้า บุกไปนำก่อนจาก ราฮีม สเตอ…

บ้านผลบอล บิเอลซ่า พึงพอใจลีดส์สู้ยิบตาเจ๊า เรือ เสร็จ

บ้านผลบอล มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ ยูไนเต็ด พึงพอใจซึ่งสามารถนำกลุ่มเปิดบ้านเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคทนวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา เกมที่เอลแลนด์ โร้ด ยูงทองคำ โดนนำไปก่อนจากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง นาที…

บ้านผลบอล อูอาร์ มาเล่นให้ชุดขาววันใดวันหนึ่ง

บ้านผลบอล ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของ เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสที่กำลังจะได้มองเห็น ฮุสเซ็ม อูอาร์ กองกลางของ โอลิมปิก ลียง มาค้าหน้าแข้งกับกลุ่มของเขาในอนาคต หน้าแข้งวัย 22 ปี นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่น่าสังเกตและก็กลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มใ…