Entries from 2020-10-05 to 1 day

ดูบอลสด โกเมซ ลั่นอตาลันต้าฝ่าแหลกดังเดิมใน CL

ดูบอลสด ขว้างปู โกเมซ แนวรุกตัวเก่งของ อตาลันต้า ประกาศกร้าวพวกเขาจะไม่เปลี่ยนรูปแบบการเล่น หากแม้ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกจะต้องพบกับกลุ่มแข็งอย่าง ลิเวอร์พูล หงส์แดง อตาลันต้าโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าแชมป์รวดสำหรับการออกตัวเซเรีย อาฤดูนี้รั้งหัว…

ดูบอลสด บากาโยเก๋ เข้าตรวจสุขภาพท้องนาโปลีแล้ว

ดูบอลสด ทีมูเอ้ บากาโยเก๋ เดินทางมาเข้ารับการตรวจสุขภาพกับ อัซซูร่า ท้องนาโปลี แล้ว โดย ราชสีห์ไฮโซ เชลซี จะช่วยหามค่าแรงระหว่างปลดปล่อยยืมตัวด้วย บากาโยเก๋ เดินทางมาถึงกรุงโรมเป็นระเบียบ ต่อจากนั้นก็เดินทางถัดไปยังสถานพยาบาล วิลล่า สจ๊วร์ต…

ข่าวฟุตบอล วางหมากข้างหลังยืนสูงดักล้ำหน้าทำ หงส์ พังทลาย

ข่าวฟุตบอล เจมี่ คาร์ราเกอร์ มีความเห็นว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ วางหมากเกมรับของหงส์แดงบกพร่องในเกมที่บุกไปแพ้แอสตัน วิลล่า 7-2 เมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา พรีเมียร์ลีกที่วิลล่า พาร์ค ลิเวอร์พูล โดนไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการที่ …

ข่าวฟุตบอล อาเดรียน ไม่ถูกเพียงแค่ลูกแรก

ข่าวฟุตบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาหงส์แดง เปิดเผยว่า อลิสชอน เบคเกอร์ บางทีอาจจำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนด 6 อาทิตย์ ซึ่งจะมีผลให้ไม่สามารถที่จะลงเล่นนักเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้กับเอฟเวอร์ตันได้ อลิสชอน ได้รับบาดเจ็บไหล่สำหรับการฝึกทำให้เขาไม…

ข่าวฟุตบอล เก็บเงินยืม คีน เพิ่มเติมหอกกระทั่งจบฤดูกาล

ข่าวฟุตบอล กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง แถลงการันตีการขอยืมตัว มอยส์ คีน แผงหน้าจาก เอฟเวอร์ตัน มาใช้งานยาวจนถึงจบฤดูนี้ หน้าแข้งวัย 20 ปีย้ายจาก ยูเวนเหม็นตุส มาหอยู่กับ ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน ด้วยค่าตอบแทน 25 ล้านปอนด์ในตอนซัมเมอร์ฤดูก่อน แต่ไม่สา…

ข่าวฟุตบอล ม้าลาย จ่อปีดดีล เคียซ่า พ่วงซื้อขาด

ข่าวฟุตบอล ฟาบริสิโอ้ โรมาโน่ ข้ารูซื้อขายแลกเปลี่ยนมีชื่อเสียงของ Sky Sport Italia แถลงการณ์ว่า ยูเวนเหม็นตุส ใกล้คว้าตัว เฟเดริเก๋ เคียซ่า ปีกตัวเก่งจาก ฟิออเรนว่ากล่าวน่า มาร่วมทีมด้วยคำสัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาด ตัวรุกวัย 22 ปี นับว่าเป็นห…

บ้านผลบอล พี่เสือ ปิดดีลยืม คอสต้า คืนรัง

บ้านผลบอล มีรายงานจากสื่อหลายที่เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค บรรลุกติกาสำหรับในการยืมตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกของ ยูเวนเหม็นตุส กลับมาใช้งานตรงเวลา 1 ฤดู ตัวรุกวัย 30 ปี เริ่มมีอนาคตที่ไม่แน่นอนภายใต้การควบคุมกลุ่มของที่ปรึกษาใหม่อย่าง อันเดรีย…

บ้านผลบอล น้ามูเห็นด้วย สะดุ้งเช่นกัน

บ้านผลบอล โจเซ่ มูรินโญ่ บอสใหญ่ ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่เคยทราบสึกประหลาดใจกับผลงานอันดีของกลุ่ม แม้กระนั้นสารภาพ ไม่คิดว่าจะบุกมายิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 6-1 มันดีเลิศๆชอบใจอย่างยิ่ง แม้กระนั้นไม่ทำให้ผมสนเท่ห์ใจกับผลงาน…

บ้านผลบอล เฮียยิ้ม รับเป็นวันที่ไม่ดีสุดในฐานะที่ปรึกษาผี

บ้านผลบอล โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพว่าข้างหลังเกมที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 6-1 ว่าเป็นวันที่เลวที่สุดของเขาในฐานะกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองทัพ ภูติผีปีศาจแดง ที่เหลือผู้เล่น…

บ้านผลบอล ตาหวาน รับสุนัขจิ้งจอกเหมาะสมพ่ายแพ้เหลว

บ้านผลบอล เบรนดินแดน รอดพบร์ส สารภาพว่า เลสเตอร์ สิตี้ เหมาะสมเจอกับความแพ้พ่ายข้างหลังฟอร์มไม่น่ามองดูโดน เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด อัดไปถึง 3-0 เวสต์หมูแฮม เปลี่ยนเป็นข้างที่สร้างจังหวะได้มากกว่าและได้ทางออกตั้งแต่นาทีที่ 14 จากลูกโหม่งของ ไม…