Entries from 2020-10-06 to 1 day

ข่าวฟุตบอล ลาซอลท์ หนีสำรองไม่ลาน ยืมตัวช่วยเซลติเตียนก 1 ปี

ข่าวฟุตบอล ดิเอเก๋ ลาซอลท์ ปราการหลังเอซี มิลาน ย้ายร่วมกลุ่มเซลติเตียนก ในสกอตแลนด์ เป็นที่เป็นระเบียบแล้ว ด้วยข้อตกลงยืมตัว ฟูลแบ็กกลุ่มชาติอุรุกวัย วัย 27 ปี จะยืมตัวไปช่วยกลุ่มม้าลายเขียว-ขาว ในแบบยืมตัว ไม่มีออพชั่นซื้อขาด ลาซอลท์ ย้า…

ดูบอลสด ฟูปาดมแก้เกมรับ ยืมตัว แอนเดอร์สังเวย ข้างหลังลียง

ดูบอลสด ฟูเฉือนม สู้เต็มกำลังเพื่อเอาชีวิตรอดอยู่บนพรีเมียร์ลีกให้ได้ เมื่อปัจจุบันจัดแจงคว้าตัว โจอาคิม แอนเดอร์สังเวย เซ็นเตอร์แบ็กโอลิมปิก ลียง มาขจัดปัญหาในเกมรับ ด้วยข้อตกลงยืมตัว ปราการหลังกลุ่มชาติเดนมาร์ก วัย 24 ปี ตกลงย้ายแบบยืมตั…

ดูบอลสด ยูงทองคำส่งท้ายล้วง 17 ลเปรียญสอย

ดูบอลสด ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่งท้ายตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนด้วยการเซ็นสัญญา ราฟินญ่า ปีกของ แรนส์ ไปสู่กลุ่มด้วยค่าจ้าง 17 ล้านปอนด์บวกแอดออน มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ที่ปรึกษาของ ยูงทองคำ อยากได้นักฟุตบอลขอบเส้นเพิ่มแล้วก็หวังที่จะเซ็น เดเนียล เจมส์ ขอ…

ข่าวฟุตบอล นักบุญ เก็บเงินยืม วัลคอตต์ จบกระทั่งฤดูกาล

ข่าวฟุตบอล เซาแธมป์ตัน แถลงบรรลุกติกาสำหรับเพื่อการยืมตัว ธีโอ วัลคอตต์ จาก เอฟเวอร์ตัน มาใช้งานฤดูนี้ ปีกวัย 31 ปี เติบโตขึ้นมากับศูนย์ฝึกหัดเยาวชนของ นักบุญ รวมทั้งได้เปิดฉากสนามกับกลุ่มชุดใหญ่ด้วยวัยแค่เพียง 16 ปี ในปี 2005 ก่อนเริ่มมีช…

ข่าวฟุตบอล โตดิโบ้ ซบเบนฟิก้า 2 ปีพ่วงซื้อขาด

ข่าวฟุตบอล บาร์เซโลน่า แถลงการันตีปล่อยเนื้อปล่อยตัว ฌอง-แคลร์ โตดิโบ้ แนวรับดาวรุ่งของกลุ่มให้กับทาง เบนฟิก้า ใช้งานตรงเวลา 2 ฤดู พร้อมออปชั่นซื้อขาดที่ 20 ล้านยูโร จอมบุกวัย 20 ปี ย้ายจากตูลูส มาร่วมทัพ ต่างดาว แบบไม่มีคุณค่าตัวเมื่อปีก่…

ข่าวฟุตบอล คาวานี่ ข้อตกลง 1+1 ปี ค่าแรงงาน 210k/วีก

ข่าวฟุตบอล มาตามนัดไม่มีกลับโผสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีว่า เอดินสัน คาวานี่ ย้ายซบในแบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เป็นระเบียบ โดยมอบคำสัญญาให้ 1 ปีมาพร้อมอ็อปชั่นอีกปี แนวรุกชาวอุรุกวัยแปลงเป็นนักฟุตบอลไม่มีขึ้นตรงต่อวันหลังหมดสัญญากับ กร…

บ้านผลบอล องค์การอนามัยโลกดท์ ยืมตัวไปลาโอ้-ปลดปล่อยฟรี บูฟาล สู่อ็องเชร์ส

บ้านผลบอล เซาแธมป์ตัน กระทำส่ง เวสลี่ย์ องค์การอนามัยโลกดท์ ให้ ลาสิโอ ยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า ในเวลาที่ โซฟิยาน บูฟาล โดนปลดปล่อยฟรีกลับไปร่วมกองทัพ อ็องเชร์ส กลุ่มเก่าของเขา องค์การอนามัยโลกดท์ วัย 26 ปีผ่านการเล่นกับ ลาสิโอ อยู่ 3 ฤดูก่อน…

บ้านผลบอล โอลบวงสรวง มือกาวตัวใหม่บีบคั้นพีคฟอร์ด

บ้านผลบอล ลูกอมสีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน กำลังพูดจาเพื่อคว้าตัว โรบิน โอลสังเวย ผู้เฝ้าประตูกลุ่มชาติประเทศสวีเดน ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต ผู้เฝ้าประตูวัย 30 ปี ย้ายมาร่วมทีมโรม่า ข้างหลังโชว์ฟอร์มโดเด่นให้กลุ่มขาว่ากล่าวประเทศสวีเดนในบอลโลก 2…

บ้านผลบอล เดวโลเฟว ยืมตัวซบอูดิฯ จนถึงจบฤดู

บ้านผลบอล เกราร์ด เดวโลเฟว เก็บเครื่องใช้ย้ายออกจาก วัตฟอร์ด เพื่อไปเป็นนักฟุตบอลใหม่ของ อูดิเนเซ่ ด้วยข้อตกลงยืมตัวตลอดทั้งฤดู 2020/21 ปีกวัย 26 ปีมิได้ลงในสนามนับจากเจอกับลักษณะการเจ็บหนักที่ศีรษะหัวเข่าในก.พ. รวมทั้งภายหลังที่ แตนก่อกวน…

บ้านผลบอล ดิยาลโล่ ปีกดาวรุ่งอตาฯ 21+20 ลิตรยูโร

บ้านผลบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตีบรรลุกติกาสำหรับในการเซ็นสัญญา อามัด ดิยาลโล่ ยี่ห้อโอเร่ ปีกดาวรุ่งของ อตาลันต้า โดยมั่นใจว่ามีค่าตัวที่ 21 ล้านยูโรบวก 20 ล้านยูโรในลักษณะของแอดออนและก็จะมาร่วมทีมในมกราคม ปีกวัย 18 ปีเป็นดาวรุ่งที่ …