Entries from 2020-10-07 to 1 day

ดูบอลสด บังโม โคตรวีรบุรุษช่วยพ้นกรุ๊ปสั้น

ดูบอลสด ชายไม่มีบ้านบริเวณแอนฟิลด์เชิดชู โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกยาพาราของหงส์แดง เป็นวีรบุรุษในชีวิตจริง ข้างหลังช่วยเขาให้รอดพ้นจากกรุ๊ปเด็กเหี้ยนที่มาไล่ด่าเขหกาช่วงปลายเดือนที่แล้ว ช่วงปลาย กันยายน ก่อนหน้านี้ ซาลาห์ เข้าไปในปั๊มน้ำมันแห่ง…

ดูบอลสด แอนเดอร์สัน จากค้อนจนถึงจบฤดูกาล

ดูบอลสด ปอร์โต้ แถลงรับรองเซ็นสัญญายืมตัว เฟลิกระเป๋า แอนเดอร์สัน ปีกของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีมจนถึงจบฤดู หน้าแข้งวัย 27 ปี ย้ายจาก ลาสิโอ มาร่วมทัพ ขุนค้อน ในปี 2018 ด้วยค่าตอบแทนระดับหสถิติชมรมเวลานี้ที่ 36 ล้านปอนด์ แต่ทำผลงานได…

ข่าวฟุตบอล ดุม จนกระทั่งไม่เคยได้ข้อเสนอแนะเอาจริงเอาจังจาก ต่างดาว

ข่าวฟุตบอล จอร์จินิโอ้ ไวจ์ที่นาลดุม กองกลางของ หงส์แดง เปิดเผยว่าเขามิได้รับข้อเสนอเอาจริงเอาจังจากทาง บาร์เซโลน่า แม้ว่าจะกลายเป็นข่าวสารมาตลอดตอนซัมเมอร์ก็ตาม กองกลางวัย 29 ปี ที่เหลือคำสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่ปีเดียว กลายเป็นข่าวสา…

ข่าวฟุตบอล ปอร์โต้ สนยืม ลินการ์ด ก่อนตลาดปิดสิ้นเดือน

ข่าวฟุตบอล มีกล่าวว่า ปอร์โต้ แสดงความพอใจที่จะยืมตัว เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางขวัญใจคนท้องถิ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ลำแข้งวัย 27 ปี เริ่มเปลี่ยนเป็นส่วนเกินในดินแดนกึ่งกลางของ ภูติผีปีศาจแดง มาสม่ำเสมอหลายฤดู ข้หกางหลังเจ้าตัวเ…

ข่าวฟุตบอล ฟาน กิงเคล,แม็คอีชแรน ลับลำแข้งลีกดัทช์

ข่าวฟุตบอล เชลซี จัดแจงส่งนักฟุตบอลในกลุ่มอีก 2 ราย อย่างเช่น มาร์หรูหรา ฟาน กิงเคล แล้วก็ หน้าจอร์ช แม็คอีชแรน ไปค้าลำแข้งให้กับ พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น รวมทั้ง มาสทริสช์ ในลีกดัทช์ด้วยคำสัญญายืมตัว ฟาน กิงเคล ที่อยู่กับ ราชสีห์บูลส์ มากยิ่งกว…

ข่าวฟุตบอล คาวานี่ ใส่เสื้อเบอร์ 7 สืบต่อตำนาน

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรองแล้วว่า เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกป้ายแดงจะใส่เสื้อเลขลำดับ 7 อันเลื่องลือของกลุ่ม หน้าแข้งวัย 33 ปี พึ่งเซ็นสัญญาฟรีเอเยนต์มาร่วมทัพ ภูติผีแดง ในวันสุดท้ายของตลาดค้าขายก่อนหน้านี้ด้วยคำสัญญา 1 ปี พร้อมออ…

บ้านผลบอล แวร์เนอร์ ยังมิได้หน้าจอยแคมป์อินทรีเหล็ก

บ้านผลบอล ว่ากล่าวโม แวร์เนอร์ ดาวยิงจาก เชลซี ยังไม่สามารถที่จะร่วมแคมป์กลุ่มชาติเยอรมันได้ ข้างหลังเจ้าตัวมีลักษณะอาการเสี่ยงติดโรควัววิด-19 และก็จะต้องรอคอยผลของการตรวจ ลำแข้งวัย 24 ปี เพิ่งจะถูกทาง อินทรีเหล็ก เรียกติดกลุ่มชาติชุดใหญ่เ…

บ้านผลบอล มู ใช้เงินเพียงแค่ 47.73 ลเปรียญสอย 6 ลำแข้งสร้างไก่

บ้านผลบอล ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปิดตลาดซัมเมอร์นี้ด้วยผลงานซื้อขายแลกเปลี่ยนอันเยี่ยม ใช้เงินไปเพียงแต่ 47.73 ล้านปอนด์ ได้นักฟุตบอลใหม่เข้ามาเสริมกองทัพ 6 ราย ตรงตามสเป๊คที่ทำให้ โจเซ่ มูรินโญ่ สามารถยกฐานะผลงานในสนามขึ้นมาได้อย…

บ้านผลบอล ปอร์โต้ ปิดดีลยืม ซาร์ จากราชสีห์

บ้านผลบอล ปอร์โต้ แถลงรับรองการขอยืมตัว มาล็อง ซาร์ แผงหลังดาวรุ่งจากเชลซี มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูนี้ ปราการหลังวัย 21 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเยนต์กับ ราชสีห์บูลส์ แบบระยะยาว 5 ปี ในตอนต้นตลาดค้าขายก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยทางสมาพันธ์จะเลือ…

บ้านผลบอล โมดริช รับว้อนท์ข้อตกลงใหม่

บ้านผลบอล ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมวิธีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาต้องการต่อสัญญาใหม่ แล้วก็ห้อยสตั๊ดในถิ่น ซานตำหนิอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบว ลำแข้งวัย 35 ปี เป็นอันมากสำคัญในดินแดนกึ่งกลางของกองทัพ ราชัพชุดขาว ที่พาทีมประสบผลสำเร็จมายาวนานกว่…