Entries from 2020-10-08 to 1 day

ดูบอลสด อิบรา ตั๊นหน้าข้างหลังส่งบอลผิดหัวใจ

ดูบอลสด มักซี่ โลเปซ อดีตกาลหัวหอกตัวยืมของ ซาตานแดงดำ เอซี มิลาน ย้อนความว่า เคยโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะต่อยหน้าเอา ข้างหลังส่งบอลให้ผิดจิตใจ โลเปซ เคยเป็นเพื่อนร่วมกลุ่มไม่ลานของ อิบราฮิโมวิช รวมทั้งเจ้าตัวก็ได้เผยถึงประสบการณ์ที่พบมาย…

ดูบอลสด อิบรา ตั๊นหน้าข้างหลังส่งบอลผิดหัวใจ

ดูบอลสด ขว้างโบล เบนทานคูร์ เอเยนต์ของ ลูคัส โคนร์เรร่า เผยออกมาว่าแช้งกลุ่มชาติอุรุกวัยย้ายจาก อาร์เซนอล ไปร่วมกลุ่ม แอตเลตำหนิเก๋ มาดริด แบบยืมตัวโดยที่ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด โคนร์เรร่า ย้ายไปร่วมกลุ่ม ยี่ห้อหมี แบบยืมตัวในวันสุดท้ายของตลา…

ข่าวฟุตบอล ต่างดาว สุดๆ- รอดูอนาคตยังมีหวัง

ข่าวฟุตบอล เมมฟิส เดขว้างย แนวรุกโอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่าเขาจ่อมากๆที่กำลังจะได้ย้ายไปร่วมกลุ่มบาร์เซโลน่า แต่ว่าในที่สุดทั้งคู่สมาคมดีลกันไม่เป็นผลสำเร็จ ต่างดาว อยากได้ตัวลำแข้งกลุ่มชาติฮอลแลนด์ ไปร่วมแผนทำทีมของผู้จัดการทีมฟุตบอลโรนัลด์…

ข่าวฟุตบอล ติดวัววิดตาม บาสโตนี่ ก่อนดวลไม่ลานวีคหน้า

ข่าวฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน ดูเหมือนจะงานผลิออกสม่ำเสมอ เมื่อปัจจุบันมีแถลงการณ์ว่า ไม่ลาน สคริเนียร์ ตรวจเจอว่าติดโรควัววิด-19 อีกราย เมื่อวันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมา งูใหญ่ ออกมาแจ้งว่า อเลสซานโดร บาสโตนี่ แนวรับดาวรุ่งส่งผลตรวจวัววิด-19 เป็นบ…

ข่าวฟุตบอล โรเมโร่ ต้องการไปเริ่มต้นใหม่ที่เมเจอร์ลีก

ข่าวฟุตบอล มีรายงานจาก Daily Mail เปิดเผยว่า แซร์คิโอ้ โรเมโร่ นายด่านสุดอับโชคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจที่จะย้ายไปร่วมต้นอาชีพของเขาใหม่ที่เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ประเทศอเมริกา นายด่านวัย 33 ปี ได้รับบทเป็นมือ 2 รองจาก เดบิด เด เกอา มาตลอด…

ข่าวฟุตบอล เทวดาปรือ,โซครั้งตำหนิส หลุดกลุ่มฝ่ายูโรป้า

ข่าวฟุตบอล มีกล่าวว่า อาร์เซนอล ตกลงใจที่จะไม่ใส่ชื่อของ 2 จอมบุกอย่าง เมซุต โอสิล แล้วก็ โซคราวตำหนิส ขว้างขว้างสทาโธปูลอส ในรายนามนักฟุตบอลที่จะลงเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ลำแข้งเยอรมัน วัย 31 ปี มิได้ลงเล่นให้กลุ่มมาตั้งแต่มี.ค.กระทั่งถีงปัจ…

บ้านผลบอล ต่างดาว แต่ว่าพร้อมย้ายต้นปีหน้า

บ้านผลบอล ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานคนมีชื่อเสียงของโอลิมปิก ลียง เปิดเผยว่า เมมฟิส เดขว้างย ผิดหวังกับทาง บาร์เซโลน่า ที่ไม่สามารถที่จะปิดดีลคว้าตัวเขาในตลาดจำหน่ายก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กองทัพ ต่างดาว ได้ทำงานพูดจาคว้าตัวหน้าแข้งชาวฮอลล์แลนด์ …

บ้านผลบอล เจนัว แถลงนักฟุตบอลในกลุ่มยังติดวัววิด 17 ราย

บ้านผลบอล เจนัว ได้คำแถลงรับรองว่ามีเจ้าหน้าที่ในสมาพันธ์ปริมาณ 22 รายตรวจเจอเชื้อวัววิด-19 โดยเป็นนักฟุตบอลในกลุ่มปริมาณ 17 ราย ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาทางสมาพันธ์ได้เผยออกมาว่ามีคณะทำงานรวมทั้งนักฟุตบอลของพวกเขาปริ…

บ้านผลบอล เคียซ่า จริง แต่ว่าเจ้าตัวต้องการอยู่อิตาลีต่อ

บ้านผลบอล ฟาบริสิโอ้ โรมาโน่ ฉันรูซื้อขายแลกเปลี่ยนโด่งหกดังเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจในตัว เฟเดริโก้เก๋ เคียซ่า จริง แม้กระนั้นเป็นนักฟุตบอลที่ต้องการจะค้าหน้าแข้งในอิตาลีต่อ ปีกวัย 22 ปี เพิ่งจะย้ายไปเป็นนักฟุตบอลใหม่ของยูเวนตุ…

บ้านผลบอล เบล ชี้หลายสิ่งที่คนพูดถึงมันไม่ยุติธรรม

บ้านผลบอล ลูก้า โมดริช ชี้ว่าหลายสิ่งที่คนพูดถึง เอ็งเร็ธ เบล ในตอนหลังนั้นไม่ยุติธรรมเลยรวมทั้งจะจำเขาเอาไว้ภายในฐานะนักฟุตบอลอันเยี่ยมยอดที่ทำหลายๆสิ่งให้กับ เรอัล มาดริด ปีกกลุ่มชาติเวลส์ล่ำลาจาก มาดริด กลับสู่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยค…