Entries from 2020-10-09 to 1 day

ดูบอลสด ยัง ลั่นพร้อมลางูในทันทีแม้แตนติดต่อมา

ดูบอลสด แอชลี่ย์ ยัง ตัวรุกจอมเก๋าของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ประกาศลั่นพร้อมล่ำลาชมรมกลับไปอังกฤษโดยทันที ถ้า แตนก่อกวน วัตฟอร์ด ติดต่อเข้ามา จอมบุกวัย 35 ปีย้ายจากวัตฟอร์ดไปอยู่กับแอสตัน วิลล่าเมื่อมกราคมในปี 2007 แล้วหลังจากนั้นเขาก็ย้ายไ…

ดูบอลสด อูอาร์ กระทั่งถึงไม่ผิดหวังหากแม้อดหน้าจอยซุ้มปืน

ดูบอลสด อุสเซม อูอาร์ กองกลางลียง กล่าวว่าเขาไม่เศร้าใจเลยที่อดย้ายร่วมกลุ่มอาร์เซนอลในตลาดซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา จอมบุกกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสกลายเป็นข่าวสารว่าอยากย้ายออกจากกลุ่มดังลีกเอิงเพื่อความท้าใหม่ โดยมี ปืนใหญ่ เป็นกลุ่มที่…

ข่าวฟุตบอล ปืนเก๋ขายแพ็ค เชียร์บอลผ่านหน้าจอ ถึงสนาม

ข่าวฟุตบอล เข้าไปเชียร์กลุ่มรักถึงขอบสนามมิได้..ช่างเถอะ เมื่อ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดข้อแนะนำใหม่รับสมัย New Normal ด้วยวิธีขายตั๋วเข้าชมเกมผ่านจอทีวีสกรีนในสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จำกัดเพียงแค่ 368 ที่ อารมณ์ สัมผัสมิได้ ขออยู่ใกล้ๆก็พอเพ…

ข่าวฟุตบอล เรือ จัดเตรียมตบรางวัลจงรักภักดี KDB เซ็น 5 ปี

ข่าวฟุตบอล เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รุดหน้าไปๆมาๆกในการพูดจาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่มเป็น 5 ปี รับค่าแรงงาน 300,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์ ที่จะทำให้เขาอยู่เล่นในถิ่นเอติเตียนฮัด สเตเดี้ยมไปจนตราบเท่าห้อยสตั๊ด รายงานข่าวสารจ…

ข่าวฟุตบอล อิบรา ตรวจวัววิดรอบใหม่ ยังมีเชื้อ ส่อชวดบู๊งูใหญ่

ข่าวฟุตบอล แฟนบอลคอยสโซเนรี่จำเป็นต้องเซ็งไปตามๆกัน ข้างหลัง ซลาตัน อบิราฮิโมวิช หัวหอกคนสำคัญส่อแววคัมแบ็กช่วยกลุ่มไม่ทันทำเล่นมิลานดาร์บี้ ปะทะ อินเตอร์ มิลาน อาทิตย์หน้า เนื่องมาจากผลตรวจวัววิด-19 ปัจจุบัน ยังเจอเชื้ออยู่ในตัว ซูเปอร์สต…

ข่าวฟุตบอล เจมส์ ยิ่งช่วยราชสีห์ปรับปรุงขึ้น

ข่าวฟุตบอล เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันกลุ่ม เชลซี มั่นใจว่าการแข่งขันชิงชัยชิงตำแหน่งกับ รีซ เจมส์ เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้กลุ่มของพวกเขาปรับปรุงขึ้น หน้าแข้งวัย 31 ปี เสียตำแหน่งแบ็คขวาตัวจริงให้กับจอมบุกรุ่นน้องในเกมลีก 3 ครั้งแรก ก่อนที่จะเ…

บ้านผลบอล เบล ระเบิดฟอร์มดันไก่ ใกล้แชมป์พรีเมียร์

บ้านผลบอล โจนาธาน เบนเนตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ มึงเร็ธ เบล มั่นใจว่า นักฟุตบอลในการปกครองจะกลับมาแฮปปี้สำหรับในการเล่นบอลอีกที แล้วก็สามารถช่วย ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้ขยับใกล้จังหวะหลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ด้วย เบล ย้ายยืมตัวจากเ…

บ้านผลบอล น้ากรี นัดหมายผู้ครอบครอง โรม่า ถกเรื่องคุมกลุ่ม

บ้านผลบอล มีรานงานว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ปรึกษาไม่มีงานทำโด่งดัง ได้ไปพบกับผู้ครอบครองสมาคมโรม่า เพื่อสนทนาถึงประเด็นการรับงานคุมกลุ่ม ที่ปรึกษาวัย 53 ปี ยังคงอยู่ในสถานะตั้งแต่แมื่อแยกทางกับยูเวนเหม็นตุส เมื่อตอนซัมเมอร์ปีกลาย แม้…

บ้านผลบอล ขว้างร์เตย์ ช่วยปืนเล่นได้นานัปการขึ้น

บ้านผลบอล ไม่เกล อาร์เตต้า นายใหญ่ไฟแรงของ อาร์เซน่อล เชื่อถือว่า โธมัส ขว้างร์เตย์ ลำแข้งใหม่ป้ายแดงของพวกเขา จะช่วยทำให้กลุ่มมีความมากมายขึ่นกว่าเดิม หน้าหกแข้งวัย 27 ปี พึ่งย้ายมาเป็นนักฟุตบอลใหม่ของ กองทัพปืนใหญ่ ในตอนวันสุดท้ายของตลาด…

บ้านผลบอล ป็อกบา แย้มต้องการเล่นให้กษัตริย์-ข้อตกลงใหม่ไม่คืบ

บ้านผลบอล ปอล ป็อกบา กองกลางสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแพร่ข่าวเรื่องจะย้ายกลุ่มอีกที ข้างหลังบอกการได้ย้ายไปเล่นให้เรอัล มาดริด เป็นความฝัน และก็ข้อตกลงใหม่ของเขากับกลุ่มผีแดงก็ยังปราศจากความรุดหน้า ตอนนั้นคำสัญญาของ ป็อกบา กับกลุ่มผี…