Entries from 2020-10-12 to 1 day

ดูบอลสด บิ๊กเบรสชา บอกเลยงูพลาดแล้วไม่เอา โตท้องนาลี่

ดูบอลสด มัสสิโม เซลลิโน่ ประธานสมาคมเบรสชา บ่งชัด งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน พลาดแล้วที่ปลดปล่อย ซานโดร โตท้องนาลี่ หลุดมือไป ตอนแหกรกอินเตอร์แทบจะจับตัวได้ โตทุ่งนาลี่ มาร่วมทีม แม้กระนั้นข้างหลังพวกเขาชะลอดีล ทำให้เป็นไม่ลานที่เข้าวินคว้าตัวน…

ดูบอลสด เฉา เปิดเผยดีลแห้วลายเซ็น CR7 ปวดสุดตอนคุมปืน

ดูบอลสด อาร์แซน เวนเกอร์ สมัยก่อนกุนซืออาร์เซนอล เห็นด้วยว่าการพลาดคว้าตัว คริสติเตียนอาโน่ โรนัลโด้ จากสปอร์ติ้ง บิสบอน น่าจะเป็นดีลที่ทำให้เขาเจ็บเยอะที่สุด ย้อนกลับไปในตอนซัมเมอร์ปี 2003 ปีกชาวโปรเหม็นตุกีสเริ่มเป็นที่สหกนอกสนใจหกของหลา…

ข่าวฟุตบอล เมาท์ เอาอย่าง KDB มีส่วนร่วมกับเกมจำนวนหลายชิ้น

ข่าวฟุตบอล เจมี่ เร้ดแนปป์ นักวิพากษ์วิจารณ์มีชื่อรู้สึกว่า เมสัน เมาท์ ควรดูตัวอย่างการเล่นของ เควิน เดอ บรอยน์ และก็ปรับแต่งตัวเองไปให้ถึงจุดนั้น เกมที่กรุ๊ปชาติประเทศเบลเยี่ยมพ่ายแพ้ต่อกรุ๊ปชาติอังกฤษ 2-1 สำหรับการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก เด…

ข่าวฟุตบอล ยืนวิงแบ็คไม่เหมาะสมอย่างแรง

ข่าวฟุตบอล แอชลี่ย์ โคล สมัยโบราณนักเตะกรุ๊ปชาติอังกฤษมีความเห็นว่าแผนที่ เธอเร็ธ เซาธ์เกต จับเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นยืนเป็นวิงแบ็ค ไม่อาจจะงัดผลงานที่ดีออกมาจากตัวนักเตะได้ เกมเนชั่นส์ ลีก ที่อังกฤษเปิดบ้านเอาชนะประเทศเบลเยี่ย…

ข่าวฟุตบอล เคยบอกให้ ซัวเรซ อยู่ต่อพิสูจน์ตัว

ข่าวฟุตบอล โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ ต่างดาว บาร์เซโลน่า โต้ตอบคอมเม้นท์ของ หฝ่าส์ ซัวเรซ เรื่องย้ายกลุ่ม ยืนกราน หัวหอกรุ่นเก๋าน่าจะอยู่ต่อเพื่อพิสูจน์ตนเองให้มีความคิดเห็นว่าตัวเขาเองคิดผิด สตาร์อุรุกวัย ตกลงใจย้ายจากบาร์เซโลน่าที่เขาร่วมกลุ…

ข่าวฟุตบอล งู คิดแผนหวังเซ็นฟรี กุน ปีถัดไป

ข่าวฟุตบอล มีกล่าวว่า อินเตอร์ มิลาน แสดงความดวงใจที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงฤดูกาลหน้า หน้าแข้งวัย 32 ปี นับว่าเป็นตำนานของกองทัพ เรือใบสีฟ้า ที่เฟป็นอีกทั้งดาวซัลโวชั่วกับ…

บ้านผลบอล อูอาร์ ย้ำแฮปปี้แล้วที่เลือกอยู่ลียงต่อ

บ้านผลบอล ฮุสเซ็ม อูอาร์ กองกลางเนื้อหอมของ โอลิมปิก ลียง รับรองว่าเขาแฮปปี้ที่ตกลงใจอยู่กับสมาพันธ์ถัดไปในช่วงฤดูกาลนี้ หน้าแข้งวัย 22 ปี นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่น่าจับตารวมทั้งกลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มใหญ่ตลอดตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา …

บ้านผลบอล ผี มองหมดหวังจำต้องมาเซ็น คาวานี่ วันสุดท้าย

บ้านผลบอล แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ อดีตกาลที่ปรึกษามีชื่อ เห็นว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ในวันสุดท้ายของตลาดจำหน่ายเป็นการปฏิบัติที่มองท้อแท้ หน้าแข้งวัย 33 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาฟรีเอเยนต์มาร่วมทัพ ซาตานแดง ในวันสุดท้าย…

บ้านผลบอล งูปิดตำนาน Pirelli จัดเตรียมเปลี่ยนแปลงใหม่ปีต่อไป

บ้านผลบอล รายงานข่าวสารจาก Il Corriere dello Sport เผยออกมาว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน มีแผนสำหรับการเลิกความเกี่ยวพันกับ Pirelli ผู้สนับสนุนทรวงอกเสื้อที่อยู่คู่กับชมรมอย่างช้านานลง เพื่อไปทำความตกลงกับรายใหม่ค่ามากถึง 30 ล้านยูโรต่อฤดู ในฤ…

บ้านผลบอล บัวเต็ง กระทั่งถึงแฮปปี้กับพี่เสือ ไม่ปิดโอกาสต่อสัญญาใหม่

บ้านผลบอล เยโรม บัวเต็ง แนวรับตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค การันตีว่าเขาสุขสบายดีในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า และไม่ปิดโอกาสที่จะขยายข้อตกลงกับกลุ่มถัดไป ปราการหลังวัย 32 ปี กลายเป็นข่าวสารอย่างมากว่าจะล่ำลากองทัพ เสือใต้ ทั้งปีก่อนหน้านี้ ข้างหล…