Entries from 2020-10-13 to 1 day

ข่าวฟุตบอล ผี คว่ำข้อแนะนำยืมตัวจาก ท๊อฟฟี้

ข่าวฟุตบอล รายงานบอกว่า แซร์กิโอ โรเมโร่ นายด่านสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์ที่สมาคมไม่ยินยอมปลดปล่อยเขาไปเล่นแบบยืมตัวกับเอฟเวอร์ตัน ฤดูนี้ ปีศาจร้ายแดง ดึง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาจากการขอยืมตัวเพื่อเป็นสำรองเลขหนึ่งเพื่อบีบคั้…

ข่าวฟุตบอล สวัวลส์ ไม่เชื่อ คาวานี่ ยกฐานะผีได้

ข่าวฟุตบอล พอล สวัวลส์ ตำนานกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นพ้องที่สมัยก่อนสังกัดเดิมกระทำการคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ แบบเซ็นถาวร 2 ปี คาวานี่ เป็นเยี่ยมในผู้เล่นที่ อสุรกายแดง คว้าร่วมกลุ่มก่อนเดดไลน์ตลาดค้าขายก่อนหน้านี้ โดยเป็นการเซ็…

ข่าวฟุตบอล ม้าลาย โอเคคำสัญญา อลาบ้า คอยเซ็นฟรีปีถัดไป

ข่าวฟุตบอล รายงานจากอิตาลีบอกว่า ยูเวนเหม็นตุส สามารถพูดจาตกลงข้อแม้ส่วนตัวกับ ดาวิด อลาบ้า ได้เป็นคราวเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ปราการหลังกลุ่มชาติออสเตรียวัย 28 ปี เหลือคำสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค อีกเพียงแค่ฤดูเดียว ถ้าหากไม่ขยายเพิ่มเขาจะ…

ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ เสียชีวิตข้างหลังติดวัววิด

ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ ต็อตว่ากล่าว พ่อของตำนานโรม่าอย่าง ฟรานเชสเก๋ ต็อตตำหนิ ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 76 ปี ภายหลังติดโรควัววิด-19 เอ็นโซ่ เสียชีวิตเมื่อเช้าวันจันทร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลาซซาโร่ สปาลลานซานี่ ที่กรุงโรม ภายหลังจากได้รับ…

บ้านผลบอล อูอาร์ เนื่องจากว่า กางร์ที่นาร์ ปัดย้ายสลับขั้ว

บ้านผลบอล สื่อโด่งดังดินแดนน้ำหอมอย่าง France Football พลาดคว้าตัว ฮุสเซ็ม อูอาร์ กองกลางของ โอลิมปิก ลียง ด้วยเหตุว่า เฟดิริเก๋ กางร์ทุ่งนาร์เคสคี่ ไม่ยอมรับที่จะย้ายสลับไปเล่นแบบยืมตัว หน้าแข้งวัย 22 ปี นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่วนเวียนกลายเ…

บ้านผลบอล แม่ซานิโอโล่ รับลูกบางทีอาจกลับมาอีกครั้งเมษาฯ หน้า

บ้านผลบอล ฟรานเซสก้า คอสต้า แม่ของ นิโคโล่ ซานิโอโล่ กองกลางดวงกุดของโรม่า เปิดเผยว่าลูกชายของเขาบางทีอาจกลับมาลงในสนามได้ในตอน เดือนมีนาคม หรือ เดือนเมษายน ปีถัดไป ตัวรุกวัย 21 ปี เพิ่งจะหายจากการบาดเจ็บ ACL ที่หัวเข่าขวาที่ทำให้เขาหยุดไม…

บ้านผลบอล อิริคบวงสรวง แลกเปลี่ยน บัวเต็ง แต่ว่าพี่เสือไม่สนใจ

บ้านผลบอล มีรายงานจาก Sky Sport Germany กล่าวมาว่า อินเตอร์ มิลาน บากบั่นเสนอ คริสเตียน อีริคบวงสรวง ในดีลสลับตัวกับ เยโรม บัวเต็ง แต่ว่าโดนทาง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ยอมรับ หน้าแข้งวัย 28 ปี ย้ายจาก ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทัพ งูใหญ่ เมื่อตอน…

บ้านผลบอล KDB ถอนตัวกลับสมาพันธ์ ข้างหลังไม่ฟิต

บ้านผลบอล เควิน เดอ บรอยน์ ถอนตัวจากกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยม กลับสู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สังกัดเดิม ข้างหลังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นในเกมที่พบกับ ไอซ์แลนด์ ลำแข้งวัย 29 หกปี พึ่งจะลงเล่นเป็นตัวจริงให้กลุ่มในศึกเนชั่นส์ลีก จากเกมที่บุกไปแพ้อังกฤษ …