Entries from 2020-10-14 to 1 day

ดูบอลสด เบนราห์มา ขอคุยเบรนท์ฟอร์ดข้างหลังดีลซบค้อนส่อล่ม

ดูบอลสด เดอะ ไม่ร์เรอร์ สื่ออังกฤษแถลงการณ์ว่า ซาเหนื่อย เบนราห์มา ปีกจอมเคล็ดลับ ตระเตรียมเข้าพูดจากับเบรนท์ฟอร์ด ชมรมสังกัดเดิม ข้างหลังช่องทางการย้ายไปเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด จำเป็นต้องหยุดชะงักในตอนไม่กี่วันสุดท้ายของตลาดนักฟุตบอล หน้าแข้…

ดูบอลสด หงส์ขาวขึ้นเต็งยืม วิลสัน ก่อนเดตไลน์

ดูบอลสด โกล ดอท คอม เว็บไซต์บอลมีชื่อ กล่าวว่า สวอนซี สิตี้ เป็นตัวเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ วิลสัน มิดฟิลด์ของหงส์แดง ด้วยข้อตกลงยืมตัวยาว สมาคมจากเวลส์ กลายเป็นข่าวสารอยากได้สตาร์วัย 23 ปี ไปร่วมกองทัพ ข้างหลังเคยพลาดหวังเซ็นสัญญาแบบ…

ดูบอลสด ขว้างร์เตย์ ปากหวาน มาปืนเพราะว่าเคลิ้มแผนทำทีมพี่ต้า

ดูบอลสด โธมัส ขว้างร์เตย์ มิดฟิลด์ความมุ่งมาดใหม่ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวมาว่า กลยุทธ์สร้างกลุ่มอันน่าเร้าใจของไม่เกล อาร์เตต้า มีส่วนช่วยให้เขาตกลงใจย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ขว้างร์เตย์ ย้ายมาจากแอตเลตำหนิโก้เก๋ มาดริด ในราค…

ข่าวฟุตบอล เสือเหลืองกระทั่งถึงใส่ชื่อ มูโกโก้ ในวัย 15 เล่น CL

ข่าวฟุตบอล เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดแจงใส่ชื่อ ยูสซูฟา มูโกโก้ วอนเดอร์คิดวัย 15 ติดกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ถึงแม้เจ้าตัวควรต้องรอคอยให้อายุครบ 1หก6 ปีกลายถึงจะลงเล่นได้ก็ตาม หากแม้ดาวรุ่งอนาคตไกลจะไม่มีชื่อติดอยู่ในลิสต์ 25 ผู้เล่นท…

ข่าวฟุตบอล มาตำหนิป รีเทิร์นฝึกซ้อมก่อนดวลท๊อฟฟี้

ข่าวฟุตบอล หงส์แดง รู้ดีเพิ่มอีกภายหลังจาก โจเอล มาติเตียนป ปราการหลังกระดูกยูง กลับมาฝึกร่วมกับกลุ่มก่อนออกศึกกับเอฟเวอร์ตัน อาทิตย์นี้ หน้าแข้งวัย 2หก9 ปี จำเป็นต้องพบเจอกับการบาดเจ็บทั้งปี รวมทั้งมีส่วนร่วมกับกลุ่มในพรีเมียร์แค่เพียง 75…

ข่าวฟุตบอล เคน ฟิตเต็มที่ ไม่เคยเสี่ยงใช้งานผู้ร่วมทีม

ข่าวฟุตบอล เอ็งเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ สิงโตขู่คำราม กลุ่มชาติอังกฤษ ยืนกราน แฮรปรี่ เคน หัวหอกสตาร์จากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไม่มีปัญหาความฟิตให้จะต้องกลุ้มอกกลุ้มใจ รวมทั้งจะไม่เสี่ยงใช้งานนักฟุตบอลอย่างแน่แท้ในโปรแกรมกลุ่มชาติ เคน มีปัญหาความฟ…

ข่าวฟุตบอล เปิดเผย P$G มีออปชั่นซื้อขาด คีน เพียงแค่ 18 ลเปรียญ

ข่าวฟุตบอล สื่อมีชื่อดินแดนน้ำหอมอย่าง France Football กล่าวมาว่า กรุงปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีออปชั่นสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญากับ มอยส์ คีน แผงหน้าจากเอฟเวอร์ตัน แบบถาวรที่ 18 ล้านปอนด์ ลำแข้งวัย 20 ปี พึ่งจะย้ายจาก ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน มาร่วมทัพ…

บ้านผลบอล ม้าลาย เล่นของหนักฝ่าเซ็นฟรี รามอส ปีต่อไป

บ้านผลบอล มีรายงานจากรายการมีชื่อดินแดนวัวกระทิงดุอย่าง El Chiringuito TV เปิดเผยว่า ยูเวนตุๆส เริ่มเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว แซร์จิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด แบบฟรีเอเยนต์ข้างหลังนักฟุตบอลหมดสัญญาในปีต่อไป กัปตันกลุ่มวัย …

บ้านผลบอล ตระเตรียมประสานมือเรดบอล ระดมทุนสร้างโครงข่ายบอลยุโรป

บ้านผลบอล มีกล่าวว่า เฟนเวย์ สปอร์ต กลุ่ม ผู้ครอบครองชมรมหงส์แดง จัดเตรียมระดมทุนในตลาดค้าหุ้นผ่านกรุ๊ปลงทุนเรดบอล ที่นำโดย ใบเสร็จรับเงินลี บีน ผู้ดังกับการใช้แนวความคิดมันนี่บอล เพื่อปรับปรุงโครงข่ายบอลยุโรป ของพวกเขา การลงทุนดังกล่าวมาแ…

บ้านผลบอล ดาโลท์ รุดคุยผีขอซื้อขาดเลย มกราคมนี้

บ้านผลบอล รายงานข่าวสารกล่าวมาว่า เอซี มิลาน ยอดกลุ่มเซเรีย อา พร้อมเปิดการสนทนากับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกรอบเพื่อขอแปลงข้อตกลงจาก ดิโอโก้เก๋ ดาโลท์ จากยืมตัวเป็นถาวรม.ค.นี้ ดาวรุ่งวัย 21 ปี มีปัญหาแทรกสอดขึ้นมาเล่นเป็นตัวจริงในกลุ่มอส…

บ้านผลบอล เบล กับเพื่อนพ้องกษัตริย์ได้ดิบได้ดี

บ้านผลบอล ค้างเซไม่โร่ กองกลางของ เรอัล มาดริด การันตีว่า มึงเร็ธ เบล ถูกกันดีกับทุกคนในสมาพันธ์ มิได้มีปัญหาอะไรกับผู้ใดทั้งหมด ปีกชาวเวลส์ย้ายออกจาก มาดริด ไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยข้อตกลงยืมตัว แม้กระนั้นข่าวสารก่อนหน้านี้มักอ้…