Entries from 2020-10-15 to 1 day

ข่าวฟุตบอล ธิอาโก้ หนึ่งสำหรับเพื่อการเซ็นสัญญาดีสุดของฤดูกาล

ข่าวฟุตบอล โฆเซ่ เอนริเก้ มั่นใจว่า ธิอาโก้ อัลคันทาร่า เป็นเยี่ยมสำหรับการเสริมกองทัพดีสุดของฤดูรวมทั้ง เยอร์เก้น คล็อปป์ มีกลุ่มชุดที่เยี่ยมที่สุดตั้งแต่แมื่อเขาเข้ามาคุมกลุ่ม ธิอาโก้ เพิ่งจะย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ใ…

ข่าวฟุตบอล โด้ บินเจ็ทส่วนตัวขอกลับตูรินกักบริเวณวัววิด

ข่าวฟุตบอล คริสว่ากล่าวอาโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสของยูเวนเหม็นตุส จะเดินทางกลับอิตาลีเพื่อไปสู่ขั้นตอนกักบริเวณ ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ศูนย์หน้ากลุ่มม้าลาย ผลตรวจวัววิด-19 เมื่อวันอังคารออกมาเป็นบวก ในระหว…

ข่าวฟุตบอล มักสิแม็ง อัพคำสัญญายาว 6 ปี

ข่าวฟุตบอล นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด จัดแจงให้รางวัลให้กับ อัลลัน แซงต์-มักสิแม็ง ปีกตัวความมุ่งมาดของพวกเขา ด้วยการมอบข้อตกลงสวยฉบับใหม่ยาว 6 ปี จอมบุกวัย 23 ปีย้ายจาก นีซ มาอยู่กับ นิวติดอยู่สเซิ่ล ในปีที่ผ่านมาด้วยค่าจ้าง 16 ล้านปอนด์แล…

ข่าวฟุตบอล เซาธ์เกต กระหยิ่มใจสิงโตเล่นดีถึงแม้แพ้วัวนมคาบ้าน

ข่าวฟุตบอล มึงเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมกลุ่มชาติอังกฤษ กล่าวว่าเขาพึงใจกับฟอร์มการเล่นของผู้ร่วมทีมแม้ว่าจะเปิดบ้านแพ้เดนมาร์ค 1-0 ในศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมกรุ๊ป A2 ที่สนามเวมบลีย์ สิงโตขู่คำราม เปิดบ้านพ…

บ้านผลบอล เคน จนถึงหน้าแข้งสิงโตไม่มีปัญหาด้านระเบียบ

บ้านผลบอล แฮร์รี่ เคน กัปตันกลุ่มชาติอังกฤษ รับรองว่าผู้ร่วมทีมของเขาไม่มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย หากแม้เพิ่งโดนใบแดงไป 2 คน จากเกมที่เปิดบ้านแพ้ เดนมาร์ก 1-0 ก็ตามห ในเกมดังที่กล่าวมาข้างต้น แฮร์รี่ แม็คแกว่งไกวร์ มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใ…

บ้านผลบอล มาโยราล เปิดเผย ซีดาน ต้องการปลดปล่อย โยวิช

บ้านผลบอล บอร์ฆา มาโยราล ดาวยิงตัวยืมของ โรม่า เปิดเผยว่า ซีเนอดีน ซีดาน ผู้ฝึกสอนของ เรอัล มาดริด ปรารถนาปล่อยตัวปล่อยใจ ลูก้า โยวิช ออกมาจากกลุ่มมากยิ่งกว่าตัวเขาเอง หน้าแข้งวัย 23 ปี พึ่งจะย้ายไปร่วมกองทัพ สุนัขป่ากรุงโรม ด้วยคำสัญญายืม…

บ้านผลบอล หริด เปิดเผยหมดเงินไปเป็นแสนแก้โรคเดี้ยง

บ้านผลบอล ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกาลศูนย์หน้าหงส์แดง เผยออกมาว่า ตัวเองจะต้องหมดเงินไปหลายแสนปอนด์เพื่อพากเพียรพื้นฟูสภาพร่างกายให้หนักแน่นไม่เจ็บง่าย ปัญหาที่รอกัดกันทางค้าลำแข้งของเขาตลอดมา ตัวรุกวัย 31 ปี ได้รับการชมเชยว่าเป็นดาวยิงที…

บ้านผลบอล แม็คแกว่งไกวร์ พบมรสุมหนัก แต่ว่าจำเป็นต้องควบคุมสติให้ไว

บ้านผลบอล เจมี่ เร้ดแนปป์ นักวิพากษ์วิจารณ์มีชื่อเสียง รู้เรื่องความรู้สึก แฮร์รี่ แม็คแกว่งร์ แผงหลังกลุ่มชาติอังกฤษ ที่กำลังพบมรสุมทั้งยังในและก็นอกสนาม แต่ว่าจำต้องมีสติรวมทั้งกลับมาให้เร็วที่สุด กัปตัน ภูติผีปีศาจแดง มีชื่อลงสู่สนามในเ…