Entries from 2020-10-16 to 1 day

ดูบอลสด วิเอปรี่ เชื่อมั่นวัววิดทำอะไร ซลาตัน มิได้พร้อมฟัดงู

ดูบอลสด คริสเตียน วิเอปรี่ สมัยก่อนหัวหอกกลุ่มชาติอิตาลีแน่ใจว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ ซาตานแดงดำ เอซี มิลาน จะพร้อมลงในสนามในเกมดาร์บี้ แมตช์กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้าที่ผ่านมา อิบราฮิโมวิช ติดโรคเชื้อไวรัสวัววิด-19…

ดูบอลสด เปิดตารางวันโหวตไม่ไว้วางใจ ปธนาคารต่างดาว

ดูบอลสด การโหวตความเห็นไม่ไว้วางใจ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสมาคม ต่างดาว บาร์เซโลน่า ถูกระบุในพื้นฐานเป็นวันที่ 1-2 พ.ย.นี้ สมาชิกของบาร์เซโลน่าล่ารายนามโหวตไม่ไว้วางใจ บาร์โตเมว โดยมีผู้ร่วมเซ็น 20,687 คน เกินหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ 16,…

ดูบอลสด บากาโยเก๋ บอกมานาโปลีเนื่องจาก กัตจัง

ดูบอลสด ทีมูเอ้ บากาโยเก๋ กองกลางตัวยืมของ อัซซูร่า ที่นาโปลี เผยออกมาว่าตนเลือกกย้ายมาอยู่กับกลุ่ม เพราะเหตุว่าคำเชิญชวนของ เจนที่นาโร่ กัตตูโซ่ นายใหญ่ชนิดดุ บากาโยหรูหรา กลายเป็นข่าวสารอย่างมากกัหบไม่ลานในตอนซัมเมอร์นี้ แม้กระนั้นท้ายที…

ดูบอลสด โมเซส ซบ สปาร์ตัก ยืมตัวพ่วงซื้อขาด

ดูบอลสด เชลซี แถลงรับรองปล่อยตัวปล่อยใจ วิคเตอร์ โมเซส หน้าแข้งจอมร่อนเร่พเนจร ให้กับทาง สปาร์ตัก มอสโก ด้วยข้อตกลงยืมตัวยาวจนถึงจบฤดูพร้อมออปชั่นซื้อขาด หน้าแข้งวัย 29 ปี ย้ายจาก วีแกน มาอฟหยู่กับ ราชสีห์บูลส์ ตั้งแต่ปี 2012 โดยตลอด 8 ปีท…

ดูบอลสด โทเมารี จนกระทั่งคิดก็ดีแล้วปัดหน้าจอย ค้อน นาทีท้ายที่สุด

ดูบอลสด ฟิติดอยู่โย่ โทเมารี ปราการหลังของ เชลซี มั่นใจว่าเขาตกลงใจถูกและก็คิดให้ถี่ถ้วนแล้วที่ปฎิเสธจะย้ายไปร่วมกลุ่ม เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในตลาดค้าขายก่อนหน้านี้ หน้าแข้งวัย 22 ปี แทบได้ย้ายไปเป็นนักฟุตบอลของ ขุนค้อน ในตลาดค้าขา…

ข่าวฟุตบอล ชุดขาว เคยทุ่มหนัก 250 ลย. คว้า เมสซี่ แต่ว่าเจ้าตัวไม่ย้าย

ข่าวฟุตบอล จานลูก้า ดิ มาร์สิโอ เรารูข่าวสารซื้อ-ขายนักฟุตบอลกล่าวมาว่า เรอัล มาดริด เคยเสนอเงินถึง 250 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ในปี 2013 แม้กระนั้นนักฟุตบอลไม่ยอมหกรับที่จะย้ายกลุ่ม ลำแข้งวัย 33 ปี นับว่าเป็นเครื่องหมายสำคัญอ…

ข่าวฟุตบอล ม้าลาย จัดแจงยื่น 400 ลย. ดึง น้องกระเป๋า ปีต่อไป

ข่าวฟุตบอล มีรายงานจากสื่อเมืองตูรินอย่าง Tuttosport กล่าวถึงว่า ยูเวนเหม็นตุส ตระเตรียมที่จะทุ่มเงินแทบ 400 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว คีลิจนถึง เอ็มบ๊าหปกระเป๋า หัวหอกตัวเทวดาขหกอง มาร่วมทีมในช่วงฤดูกาลหน้า จอมบุกวัย 21 ปี ย้ายจากโมนาโก มาค้า…

ข่าวฟุตบอล โด้-เมส เก่งทั้งสองเอามาเทียบเคียงกันมิได้

ข่าวฟุตบอล ติเตียนโบต์ คูร์กตัวส์ นายด่าน เรอัล มาดริด ไม่ยอมรับที่จะตอบปัญหาเปรียบระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้ง คริสว่ากล่าวอาโน่ โรนัลโด้ โดยเห็นว่าทั้งสองเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอดในแบบของตนเอง ปริศนาหัวข้อการเปรียบระหว่างตัวรุกซุปเปอร์สตา…

ข่าวฟุตบอล ราชสีห์ สะกิดงูถามคว้า เลาตาโร่ ก่อนซดแห้ว

ข่าวฟุตบอล มีการเผยจากสื่ออิตาลีว่า เชลซี อุตสาหะสนทนาคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ว่ากล่าวเนซ หัวหอกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม แม้กระนั้นนักฟุตบอลไม่ยอมรับที่จะย้ายมาเล่นให้กับพวกเขา ตัวรุกวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ งูใหญ่ ในช่วงฤ…