Entries from 2020-10-18 to 1 day

บ้านผลบอล เป๊ปป้อง อเกวโร่ ข้างหลังโดนวิภาควิจารณ์โอบไหล่คัดค้าน

บ้านผลบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาปกป้องรักษา แซร์กิโอ อเกวโร่ ภายหลังแผงหน้าชาวอาร์เจนติเตียนน่าโดนวิภาควิจารณ์ในเหตุที่เอามือไปโอบไหล่ไลน์แมนหญิงอย่าง เซียน แมสซีย์-เอลลิส พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนห…

บ้านผลบอล ต่างดาวทำใจ เมสซี่ จัดแจงย้ายลงเรือปีต่อไป

บ้านผลบอล บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ประเทศสเปนมุ่งหวังว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะล่ำลาชมรมเพื่อย้ายไปเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบไม่มีคุณค่าตัวในช่วงฤดูกาลหน้า จอมบุกวัย 33 ปี แทบได้ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูในตลาดรอบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข้างหลังมีปัญห…

บ้านผลบอล คูมัน เซ็งต่างดาวโดนเกตาเฟ่ตัดฟาวล์อีกทั้งเกม

บ้านผลบอล โรนัลด์ คูมัน ที่ปรึกษาบาร์เซโลน่า ออกมาพร่ำบ่นการวินิจฉัยในเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ เกตาเฟ่ 1-0 ในศึกลาลีก้า เมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกมที่สนามวัวลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ต่างดาว โดนจุดลูกโทษของ ไฆเม่ มาต้า นาที 56 แล…

บ้านผลบอล JK ควันออกหู VAR ทำพิษ-รับอาการ VvD น่าห่วง

บ้านผลบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลเฮฟวี่ เมนทัลไม่พอใจกับข้าราชการ VAR ที่เป็นสาเหตุทำให้ หงส์แดง ถูกชิงทรัพย์ประตูชัยตอนทดเจ็บแล้วก็สารภาพลักษณะของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์จ น่าห่วงไม่น้อย “ลิเวอร์พูล” หงส์แดง ได้โอกาสเดินออกมาจากเรา…

บ้านผลบอล แลมพ์ยืนกราน ทุกคนในกลุ่ม ราชสีห์ ยังสนับสนุน เกป้า

บ้านผลบอล แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ปรึกษา สิงห์บลูส์ เชลซี ยังคงป้องกัน เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า บอกเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มจะสนับสนุนมือกาวกลุ่มชาติประเทศสเปนเหมือนเช่นเคย แม้ว่าจะมีช็อตบกพร่องให้พวกเราได้มองเห็นกันอีกรอบในเกมเสมอเซาแธมป์ตัน 3-3 เกมนี้…

บ้านผลบอล ริชาร์ลิชอน สำนึกผิดขออภัยข้างหลังทิ่มชั่วร้าย ธิอาโก้

บ้านผลบอล ริชาร์ลิชอน แผงหน้าแซมบ้าของ เอฟเวอร์ตัน ออกมากล่าวขออภัย ธิอาโก้ กองกลางเชิงสูงของ หงส์แดง ข้างหลังเข้าบอลน่าสะอิดสะเอียนจนถึงถูกใบแดงในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมทช์ สมัยก่อนหอก วัตฟอร์ด ถูกไล่ออกก่อนจบเกม 2 นาทีข้างหลังชูขาสู…

บ้านผลบอล พิคฟอร์ด แทง VvD เกมมันหยุดไปแล้ว

บ้านผลบอล คาร์โล่ อันเชล็อตติเตียน ผู้จัดการทีมฟุตบอลจอมแท็คติกของ เอฟเวอร์ตัน สารภาพว่าจังหวะ จอร์แดน พิคฟอร์ด ทิ่มขาคู่ใส่ เวอร์กิล ฟาน ไดค์จ เขาเองก็ยังคลุมเคลือแต่ว่าที่ทราบๆผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ถึงแม้มีกระแสการ…

บ้านผลบอล หงส์” ฉุนร้องพรีเมียร์สอบ VAR 2 จังหวะสำคัญ

บ้านผลบอล “แชมป์เก่า” หงส์แดง ออกมาเรียกร้องให้ พรีเมียร์ลีก ทำงานสอบปากคำ 2 สถานะการณ์ VAR ที่ชี้เป็นชี้ตายก่อนเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ แมทช์ 2-2 “ลิเวอร์พูล” มั่นใจว่าพวกเขาถูกชิงทรัพย์ชัยจากประตูของ จอร์แดน เฮนเดอ…