Entries from 2020-10-19 to 1 day

ดูบอลสด รอดพบร์สจนถึง โซยุยงนยก เจ็บหนักหยุดไม่มีกำหนด 3 เดือน

ดูบอลสด เบรนดินแดน รอดพบร์ส ที่ปรึกษาเลสเตอร์ สิตี้ รับรอง ชักลาร์ โซยุยงนยก ปราการหลังคนสำคัญจนถึงจำต้องพักรักษาตัว 3 เดือน ข้างหลังกล้ามส่วน abductor มีการฉีกจนขาดจากโปรแกรมกลุ่มชาติ แผงหลังวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บมาจากการเดินทางไปช่วยกลุ…

ดูบอลสด น้ามู นิสัยถูกใจยุเสมือนอยู่อนุบาล

ดูบอลสด อาร์แซน เวนเกอร์ สมัยก่อนกุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาตอบโต้ โจเซ่ มูรินโญ่ ที่คิดว่าที่ปรึกษาชาวประเทศฝรั่งเศส ไม่กล่าวถึงตนในหนังสือเล่มใหม่เพราะว่าไม่เคยเอาชนะเขาได้ ที่ผ่านมา มูรินโญ่ ได้ตอบปัญหาผู้สื่อข่าวในเรื่องที่เขาผิดกล่…

ข่าวฟุตบอล ดื้อรั้น รับลำแข้งไก่เจ็บหนักข้างหลังโดนไล่เจ๊าสุดช็อค

ข่าวฟุตบอล ดื้อ ฮึง-ไม่น หน้าแข้งพลังโสมของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เห็นด้วยว่าเพื่อนพ้องร่วมกลุ่มของเขาเศร้าใจกับผลของการแข่งขัน ข้างหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 3-3 ลำแข้งวัย 28 ปี เป็นคนทำคะแนนให้กลุ่มขึ้นนำตั้งแต่นาทีแรกขอ…

ข่าวฟุตบอล อิบรา แสบเอาคืนบิ๊กตู้ ไม่ลาโน่ไม่มีคิง

ข่าวฟุตบอล ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงตัวเก่งของเอซี มิลาน สุดแสบสันต์โพสต์อินสตามึงรมเอาคืน โรเมลู ลูกาฉัน หัวหอกอินเตอร์ มิลาน ไม่ลาโน่ไม่มีกษัตริย์ มีแต่ว่าพระผู้เป็นเจ้า ข้างหลังคอยสโซเนรี่เป็นข้างคว้าแชมป์ 2-1 ในไม่ลานดาร์บี้ เมื่อว…

ข่าวฟุตบอล มอยส์ ยินดีผู้ร่วมทีมฮึดสู้ติดตามเจ๊าไก่

ข่าวฟุตบอล เดวิด มอยส์ ที่ปรึกษาของ เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด พึงใจกับฟอร์มการเล่นของสมาชิก ข้างหลังเกมที่บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 3-3 กองทัพ ขุนค้อน ของผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสก๊อต พึ่งจะโชว์ความแข็งแกร่งของจิตใจด้วยกาหรติดตามตีเสมอ ไก่เดือย…

ข่าวฟุตบอล ค้อน ยังมั่นใจว่ากลับมาได้ถึงแม้โดนนำ 3-0

ข่าวฟุตบอล โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ให้เครดิตคู่ต่อสู้ของเขาที่ยังมีความเห็นว่าจะกลับมาได้หากแม้โดนนำ 3-0 ข้างหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เวสหกต์หมูแฮม ยูไนเต็ด 3-3 เป็นเกมที่ดูเหมือนกับว่ากองทัพ ไก่เดือยทองคำ จะจับ 3 แ…

บ้านผลบอล เด็กเทวดาเสือเหลือง ถูกแบ่งผิวข้างหลังซัดแฮตทริกเกมยู-19

บ้านผลบอล ยุยงสซูฟา มูโกโก้ เด็กเทวดาวัย 15 ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกดูถูกผิวระหว่างเกมยู-19 ที่กดแฮตทริกพาทีมเอาชนะ ชาลเก้ สมาคมคู่ปรับ มูโกโก้ จัดแจงซัดแฮตทริกพาทัพ เสือเหลือง รุ่นยู-19 เอาชนะ ชาลเก้ 3-2 แต่ว่าแทนที่จะได้เอ๋ยถึงฟอร์มอ…

บ้านผลบอล ปู่รอยการันตี อายิว ติดวัววิดจากกลุ่มชาติกาน่า

บ้านผลบอล รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคริสตัล พาเลซ รับรอง จอร์แดน อายิว ผลตรวจวัววิด-19 ออกมาเป็นบวก ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เขาไม่มีชื่อช่วยกลุ่มในนัดหมายเสมอไบรท์ตัน 1-1 ในวันอาทิตย์ ตัวรุกวัย 29 ปี ผลตรวจเมื่อวันศุกร์ออกมาเป็นบวก ข้างหลังเจ้าตัวเ…

บ้านผลบอล ราชสีห์ ฟอร์มอย่างงี้จะดีเพียงพอจบท็อฟโฟร์

บ้านผลบอล ฟร๊องค์ เลอเบิฟ สมัยก่อนกัปตันกลุ่มเชลซี กลุ้มอกกลุ้มใจกับฟอร์มการเล่นของสมัยก่อนสังกัดเดิม แล้วก็ยังไม่เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถจบท็อปโฟร์ได้ด้วยฟอร์มแบบงี้ ฟอร์มของกองทัพ ราชสีห์บูลส์ ยังคงปราศจากความสม่ำเสมอนับจากเปิดฤดู โดยเฉพาะ…

บ้านผลบอล หงส์เฟิร์ม VvD จัดเตรียมเข้าผ่าตัดรักษาลักษณะการเจ็บหัวเข่า

บ้านผลบอล หงส์แดง รับรองแล้วว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แผงหลังคนสำคัญควรต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาลักษณะของการเจ็บที่ศีรษะหัวเข่าจากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ปราการหลังกลุ่มชาติเนเธอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บจังหวะถูก จอร์แดน พิคฟอร์ด ทิ่มเข้าปะทะ…