Entries from 2020-10-21 to 1 day

ดูบอลสด ดาโลต์ อ้ำอึ้งเลยตอนเดินลงสนามซาน สิโร่

ดูบอลสด ดีโอหรูหรา โดโลต์ แบ็คตัวยืมของ ภูติผีแดงดำ เอซี มิลาน ถึงกับอึ้งกับบรรยากาศของสนามซาน สิโร่ ดาโลต์ เข้าชมเกมไม่ลานดาร์บี้แมตช์อยู่บนสแตนด์ และก็เป็นกลุ่มของเขาที่คว้าแชมป์เหนืออินเตอร์ไปได้ 2-1 เพียหกงแค่ในเวลาที่เดินเข้ามาในสนาม …

ดูบอลสด แลมพ์ ชู เซบีญ่า หนึ่งในกลุ่มลุ้นแชมป์ CL

ดูบอลสด แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ไฟแรงของ ราชสีห์ไฮโซ เชลซี ชู เซบีญ่า เป็นเยี่ยมในชมรมที่มีลุ้นได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกในช่วงฤดูกาลนี้ แลมพาร์ด พึ่งจะนำเชลซีเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์เสมอกับกลุ่มแชมป์เก่ายูโรป้า ลีกอย่างเซบีญ่าแบบไม่มีสกอร์เม…

ข่าวฟุตบอล หงส์อัพเดต มาตำหนิป, ธิอาโก้ ชวดบู๊อาแย็กซ์

ข่าวฟุตบอล หงส์แดง จะไม่มี โจเอล มาติเตียนป แล้วก็ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า สำหรับในการทำศึกสงครามแชมเปี้ยนส์ลีกเจอ อาแย็กซ์ ในวันพรุ่ง (พุธ) พวกเขาจะต้องเจอกับโปรแกรมการประลองอันแน่นรออยู่ โดยจำเป็นจะต้องลงเล่น 6 นัดหมายในเวลาแค่ 18 วันแล้วก็ …

ข่าวฟุตบอล เช็ก ใน 25 ลำแข้งฝ่าศึกพรีเมียร์

ข่าวฟุตบอล เชลซี ได้เผยรายนาม 25 ผู้เล่นของพวกเขาที่ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อบแล้ว แล้วก็หนึ่งในนั้นก็มีชื่อที่เหนือความมุ่งมาดอย่าง ปีเตอร์ เช็ก ตำนานผู้เฝ้าประตูของพวกเขาเอง เช็ค วัย 38 ปี ห้อยสตั๊ดกับ อาร์เซนอล ไปตั้งแต่ฤด…

ข่าวฟุตบอล กนาบรี้ ติดวัววิดจะต้องกักบริเวณอยู่บ้าน

ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้แถลงรับรองว่า แซร์จ กนาบรี้ ปีกตัวเก่งของกลุ่มตรวจเจอเชื้อวัววิด-19 แล้วก็จะต้องเข้ากระทำการกักบริเวณที่ที่พัก ลำแข้งวัย 25 ปี นับว่าเป็นกำลังสำคัญของกองทัพ เสือใต้ ลากยาวมาตั้งแต่ฤดูก่อน โดยในช่วงฤดูกาลนี้เขา…

ข่าวฟุตบอล ซีดาน รับ อาซาร์ เจ็บหนักกว่าที่คาด

ข่าวฟุตบอล ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด สารภาพว่าการบาดเจ็บของ เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมกิน หนักกว่าที่คาดไว้ที่แรก ลำแข้งวัย 29 ปี ยัหงคงไม่มีส่วนร่วมกับกลุ่มในช่วงฤดูกาลนี้ข้างหลังมีลักษณะเจ็บกล้าม ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยังคงเจอปัญหาการ…

บ้านผลบอล อายักซ์ ชิงกับ หงส์ คงจะได้ลุ้นกว่า ไก่

บ้านผลบอล มองซาน ทาดิช หน้าแข้งตัวเก่งของ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม มั่นใจว่าถ้าหากกลุ่มของเขาเป็นข้างพบกับ หงส์แดง ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2019 พวกเขาจะทำเป็นดีมากกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อาหยักซ์ ของลำแข้งชาวเซอร์เบีย แทบได้เข้าชิงกับ ลิเว…

บ้านผลบอล เอโต้ จิ้มเด็กเทวดา มูโกโก้ นี่แหละผู้แทน เมสซี่

บ้านผลบอล ซามูเอล เอโต้ ตำนานหน้าแข้งมีชื่อเสียงคิดว่า บาร์เซโลน่า ควรวางตัว ยุยงสซูฟา มูโกโก้ ดาวรุ่งขั้นเทวดาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไว้เป็นผู้แทนของ ลิโอเนล เมสซี่ มูโกโก้ วัย 15 ปี ได้รับช่องทางยกฐานะขึ้นมาฝึกหัดกับกลุ่มชุดใหญ่ของ เสื…

บ้านผลบอล เป๊ป รับยังรู้สึกไม่ถูก เรือ ล้มเหลวใน UCL ฤดูกาลก่อน

บ้านผลบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เห็นด้วยว่าตัวเขายังรู้สึกไม่ถูกต่อความไม่ประสบผลสำเร็จของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูก่อน แมนฯ ซิตี้ แพ้ต่อ โอลิมปิก ลียง ในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศฤดูที่แล้ว แต่ว่าผ่านไปเพียงแค่ 2 เดือนพวกเขา…

บ้านผลบอล ฟลิค รับ เดวีส ฤดูกาลนี้ฟอร์มดร็อปไปหน่อย

บ้านผลบอล ฮานซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ บาเยิร์น มิวนิค เห็นด้วยว่า อัลฟอนโซ่ เดวีส แบ็คซ้ายดาวรุ่งของกลุ่มเริ่มฟอร์มตกลงไปในช่วงฤดูกาลนี้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี แจ้งกำเนิดเต็มกำลังกับกองทัพ เสือใต้ ในตำแหน่งตัวบุกปีกซ้ายเมื่อฤดูที่แล้ว กระท…