Entries from 2020-10-22 to 1 day

ดูบอลสด รับประทานเตอร์ รับงูสนผลักลงรูซัมเมอร์จริง

ดูบอลสด มัตธิอัส รับประทานเตอร์ ปราการหลังของ โบรุสเซีย มึนเป็นต้นว่ากลัดบัค สารภาพว่าได้รับความพึงพอใจจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จริง รับประทานเตอร์ พึ่งลงในสนามช่วยกลัดบัคในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกที่บุกไปเสมอกับอินเตอร์เมื่…

ดูบอลสด ยกร์ส, กราเวนเบิร์ช เด็กเทวดาของแท้

ดูบอลสด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ แพร์ ยกร์ส แล้วก็ ไรอัน กราเวนเบิร์ช สองนักฟุตบอลดาวรุ่งของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม กระจ่างกำเนิดบนทางลูกหนังอย่างเป็นทางการในอนาคตด้านหน้า จอมบุกทั้งคู่รายได้รับช่องทางลงในสนามระหว…

ข่าวฟุตบอล จิงโจ้หวาดหวั่นวัววิดยกเลิกอุ่นหน้าแข้งสิงโต

ข่าวฟุตบอล ชมรมบอลประเทศออสเตรเลีย (เอฟเอฟเอ) รับรองว่าได้ยกเลิกแนวทางเดินทางไปเก็บเนื้อเก็บตัวในทวีปยุโรป รวมทั้งเกมลงไปในสนามเจออังกฤษ แล้วก็สหรัฐอเมริกา ในตอนพักเบรกกลุ่มชาติเดือน พฤศจิกายนนี้ เอฟเอฟเอ บอกเหตุผลถึงการตัดสินใจดังที่กล่าว…

ข่าวฟุตบอล ฟลิค ชื่นชอบพี่เสือคุณภาพล้นขย้ำหมีจมเขี้ยว

ข่าวฟุตบอล ฮานซี่ ฟลิค ผู้ฝึกสอนของบาเยิร์น มิวนิค ชื่นชอบความสามารถการเล่นของผู้ร่วมทีม ระหว่างเกมกระหน่ำแอตเลติเตียนโก มาดริด 4-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ บาเยิร์นยังคงไว้ลายเปิดบ้านกระหน่ำ แอตเลว่ากล่าวเก๋ …

ข่าวฟุตบอล ตาหวาน รับจัดแจงกลุ่มตอนวัววิดสุดตรากตรำ

ข่าวฟุตบอล เบรนดินแดน ร็อดพบร์ส ผู้จัดการทีมฟุตบอลตาหวานของเลสเตอร์ สิตี้ สารภาพว่าการจะต้องทำกฎเกณฑ์คุ้มครองการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสวัววิด-19 อย่างเข้มข้นทำให้การเตรียมความพร้อมนักฟุตบอลลงสู่สนามเกิดเรื่องยากลำเค็ญอย่างมาก เลสเตอร์ จัดเต…

ข่าวฟุตบอล โอสิล พ้นกลุ่ม เพราะเหตุว่าเหตุผลด้านบอลล้วนๆ

ข่าวฟุตบอล ไม่เกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล รับรองว่าการตัดชื่อ เมซุท โอสิล ออกมาจากรายนามกลุ่มเป็นเหตุผลในเรื่องของบอล จอมบุกวัย 32 ปี ผิดส่งรายนามสมัครสมาชิกลงเล่นทั้งยังในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งในยูโรป้าลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งก็หมายความ…

บ้านผลบอล เมอร์สัน รับสุดช็อคมองเห็นปืนหั่น โอสิล พ้นกลุ่ม

บ้านผลบอล พอล เมอร์สัน ตำนานอาร์เซนอล สารภาพว่าเขาช็อคกับการตัดสินใจของชมรมที่ตัดชื่อ เมซุท โอสิล ออกมาจากการประลองหลายรายการ ตัวรุกวัย 32 ปี ผิดส่งรายนามสมัครสมาชิกลงเล่นอีกทั้งในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งในยูโรป้าลีก ฤดูกาลนี้ ทำให้มีความน่าจะ…

บ้านผลบอล อีแวนส์ รอคอยคำสัญญาใหม่ แจ่มชัดปรารถนาตั้งรกรากหมาจิ้งจอก

บ้านผลบอล จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังมากมายประสบการณ์ของเลสเตอร์ สิตี้ อยากต้องการอยู่ค้าลำแข้งในถิ่นคิง พาวเวอร์ ถัดไป ข้างหลังคำสัญญาฉบับเดี๋ยวนี้เหลืออีกเพียงแต่ 8 เดือนเพียงแค่นั้น คำสัญญาของอดีตกาลเซ็นเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลัง…

บ้านผลบอล หงส์ เอาจริงเอาจังยื่นซื้อ คูลิบาลี่ แล้ว

บ้านผลบอล มีรายงานจากทางอิตาลี อ้างถึงว่า หงส์แดง ได้เริ่มยื่นข้อเสนอคว้าตัว ติดอยู่ลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังตัวเก่งของทุ่งนาโปลี ตามปริมาณที่สังกัดเดิมของนักฟุตบอลอยากได้แล้วที่โดยประมาณ 70-75 ล้านยูโร ตัวรุกวัย 29 ปี ถือได้ว่าแผงหลังชั้น…

บ้านผลบอล ยอด ปล่อยของมิได้ด้วยเหตุว่าทับตำแหน่ง เมสซี่

บ้านผลบอล อาร์แซน เวนเกอร์ สมัยก่อนผู้จัดการทีมโด่งดังคิดว่า อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงของ บาร์เซโลน่า เล่นในตำแหน่งกึ่งกลางได้ไม่ดีนักด้วยเหตุว่าจะเป็นการทับซ้อนกับพื้นที่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ลำแข้งวัย 29 ปี ย้ายจากกองทัพ ยี่ห้อหมี มาร่วมทีม …