Entries from 2020-10-24 to 1 day

ดูบอลสด โกเมซ-มาติเตียนป ไม่เคยยืนข้างหลังคู่กัน

ดูบอลสด เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดงสารภาพว่าเขาไม่เคยทราบข้อมูลมาก่อนเรื่องที่ โจ โกเมซ แล้วก็โจแอล มาติเตียนป ไม่เคยลงเล่นด้วยกันในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค แต่ว่ามั่นใจว่าทั้งสองจะติดต่อประสานงานกันได้อย่างไม่มีปัญหา นายใหญ่ชา…

ดูบอลสด ฮาเมส บางทีอาจฟิตดวลนักบุญ-จนกระทั่งไมเล่นจิตวิทยา

ดูบอลสด คาร์โล อันเชล็อตตำหนิ ที่ปรึกษาเอฟเวอร์ตัน ออกมาเผยอีกรอบว่า ฮาเมส โรดริเกซ บางทีอาจฟิตลงในสนามในเกมที่พวกเขาจำต้องบุกเยี่ยมเซาธ์หมูแฮมป์ตันในคืนวันอาทิตย์นี้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวอิตาลีพูดว่าสมาชิกคนสำคัญจะพลาด…

ข่าวฟุตบอล ลีดส์ โชคดีนิดหน่อยบุกฉีกวิลล่า 3-0

ข่าวฟุตบอล มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ลีดส์ ยูไนเต็ด พูดว่ากลุ่มของเขาโชคดีบางส่วนในเกมที่บุกไปกระหน่ำแอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อคืนนี้วันศุกร์ก่อนหน้านี้ เกมที่วิลล่า ปาร์ค ยูงทองคำ ได้สามประตูในช่วงหลัง จากการเหมาซัดแฮตทริคในช่วงหลังของ แพทริ…

ข่าวฟุตบอล คาวานี่ เดบิวต์ผีอัดเชลซีวันนี้

ข่าวฟุตบอล โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดี เอดินสัน คาวานี่ ฝึกซ้อมดีเลิศรวมทั้งมีลุ้นลงสู่สนามเปิดฉากเล่นให้กลุ่มครั้งแรก บิ๊กแมตช์ เจอเชลซี สุดสัปดาห์นี้เลย คาวานี่ ย้ายมาร่วมทีมผีแบบไม่มีคุณค่าตัวในวันเด…

ข่าวฟุตบอล อาเดรียน เอาด้วยว่ากล่าวพิคฟอร์ดเล่นหนักเกิน

ข่าวฟุตบอล อาเดรียน มือสองหงส์แดง เป็นผู้เล่นฝั่งลิเวอร์พูลรายปัจจุบันที่ออกมาว่ากล่าว จอร์แดน พิคฟอร์ด จังหวะเข้าปะทะน่าขยะแขยงจนถึงทำให้ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค จำต้องหยุดไม่มีกำหนด เจ้าตัวบอก ขณะเป็นผู้เฝ้าประตูร่วมกันยังไม่รู้เรื่องจะคุ้มคร…

ข่าวฟุตบอล เกิทเซ่ โชคไม่ดีเปิดฉากให้พีเอสวี 2 นัดหมายเจ็บอีกแล้ว

ข่าวฟุตบอล มาริโอ เกิทเซ่ อดีตกาลวอนเดอร์คิดแวดวงลูกหนังเยอรมนี โคตรดวงไม่ดีกำลังจะเริ่มทางค้าหน้าแข้งใหม่กับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น แบบงามๆ2 นัดหมายจัดไปแล้ว 2 ประตู ก็ดันมาพบการบาดเจ็บก่อกวนไปซะะอีก เพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปี ย้ายพรีจากโบรุสเซีย…

บ้านผลบอล เป๊ป ต่อว่าคิวแข่งขันถี่ยิก ทำนักฟุตบอลเจ็บ ปวดศรีษะจัดกลุ่มชนค้อน

บ้านผลบอล เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อว่าโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยที่คับแคบ และก็รู้สึกเป็นห่วงเกี่ยวกับปัญหาผู้เล่นเจ็บ เห็นด้วยปวดศรีษะกับการจัดกลุ่มลงเจอเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ จากโปรแกรมการแข่งขั…

บ้านผลบอล อลิสชอน คัดเลือกบอลโลกเดือนหน้าหากแม้ยังเจ็บ

บ้านผลบอล กลุ่มชาติบราซิลเรียก กาเบรียล เชซุส แล้วก็ อลิสชอน ติดกองทัพฝ่าศึกเลือกบอลโลกในเดือนหน้า แม้ว่าทั้งคู่คนยังอยู่ในตอนฟื้นจากลักษณะการเจ็บ ผู้ครอบครองแชมป์โลก 5 ยุคมีคิวลงสู่สนามพบกับเวเนซูเอล่าในวันที่ 13 พ.ย. ต่อด้วยเกมลงไปในสนาม…

บ้านผลบอล เรือเจียด 6 ลเปรียญจัดแจงสอยปีกดาวรุ่งขว้างร์ติเตียนซาน

บ้านผลบอล คนนี้เพื่ออนาคตเมื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตระเตรียมที่จะคว้า ฟิลิป สเตวาโนวิช ปีกดาวรุ่งของ ขว้างร์ตำหนิซาน ด้วยค่าจ้างราว 6 ล้านปอนด์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีเปิดฉากสนามให้กับกลุ่มดังของเซอร์เบียตั้งแต่อายุ 16 แล้วก็ผ่านการเป็นข่าวกับหลายส…

บ้านผลบอล พี่มอส ฟิตเต็มถังทันเอล กลาสิโก้เก๋

บ้านผลบอล ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด การันตี เซร์คิโอ รามอส กัปตันกลุ่มหัวใจเกมรับ ตระเตรียมรีเทิร์นจากการบาดเจ็บกลับมาช่วยกลุ่มทันเจอบาร์เซโลน่า ในเอล กลาสิหรูหรา วันเสาร์นี้ รามอส เจ็บมาจากเกมแพ้กาดิซ 1-0 เมื่ออาทิตย์ท…