Entries from 2020-10-25 to 1 day

ดูบอลสด รามอส บอกชุดขาวได้จุดลูกโทษกระจ่าง จะไปโทษเปาเพราะอะไร

ดูบอลสด แซร์คิโอ้ รามอส ปราการหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด การันตีว่าเขาเหมาะได้รับจุดลูกโทษในเกมที่บุกไปชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในเกมดังที่ได้กล่าวมาแล้วมีจังหวะที่ รามอส โดน ล็องเกลต์ ดึงเสื้อในจุดโทษจนกระทั่งผู้ตัดสินเช็ค VAR รวมทั้งชี้ให้เป…

ดูบอลสด ไวลเดอร์ พึงพอใจฟอร์มผู้ร่วมทีมหากแม้บุกแพ้หงส์

ดูบอลสด คริส ไวล์เดอร์ กุนซือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของสมาชิกแม้ว่าจะเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ หงส์แดง 2-1 กองทัพ กระบี่คู่ ของไวล์เดอร์ บุกไปขึ้นนำแชมป์เก่าถึงถื่นตั้งแต่นาทีที่ 13 ของเกม จากจุดลูกโทษของ ซานเดอร์ เบิร์ก แม้กระนั้น…

ข่าวฟุตบอล บิ๊กตู้ เก่งขึ้นกว่าปีก่อน แย้งสื่ออย่าเจียนให้ตำหนิ อีริคบวงสรวง

ข่าวฟุตบอล อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยกย่อง โรเมลู ลูกาฉัน ปรับปรุงแก้ไขฟอร์มของตนเองดียิ่งขึ้นกว่าเมื่อปีให้หลังเป็นอย่างมาก และก็รู้สึกไม่สบอารมณ์ที่ผู้รายงานข่าวถามแนะนำไปในทางลบเกี่ยวกับ คริสเตียน อีริคบวงสรวง โรเมลู ไม่เห…

ข่าวฟุตบอล JK รับหงส์เริ่มเกมกะทันหัน-โดน VAR

ข่าวฟุตบอล เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปรึกษาของ หงส์แดง สารภาพว่ากลุ่มของพวกเขาเริ่มเกมได้ไม่ดีนัก แล้วก็เป็นอีกทีที่เสียผลดีจากการวินิจฉัยของผู้ตัดสิน กองทัพ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเปิดบ้านเชือดชนะกลุ่มด้านหลังตารางอย่าง กระบี่คู่ 2-1 แม้ว่าจะเป็นข้…

ข่าวฟุตบอล เฮียยิ้ม นึกถึงแฟนผี หากได้เสียงเชียร์อาจจะชนะราชสีห์ไปแล้ว

ข่าวฟุตบอล โอเล่ กุนที่นาร์ โซลชาร์ ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายเก็บความมีชัยเหนือเชลซีไม่เป็นผลสำเร็จ ทำเอานึกถึงแฟนบอล หากมีสนับสนุนในสนามบรรยากาศคงจะแปรไป อาจจะบีบคั้นกลุ่มเยี่ยมจนได้ประตูชัยอย่างแน่แท้ ข้างหลังเกมเสมอเชลซี 0-0…

ข่าวฟุตบอล แลมพ์ โอดเปาไม่เช็ค VAR-เตือนผู้ร่วมทีม ผี

ข่าวฟุตบอล แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ออกโรงจู่โจมการใช้แรงงาน VAR ข้างหลังเกมที่บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีสกอร์ และก็ได้เตือนนักฟุตบอลในกลุ่มแล้วเกี่ยวกับสถิติจุดลูกโทษของคู่ปรับ กองทัพ ราชสีห์บูหลส์ เพิ่งจะบุกไปแบ่งแต้มจากร…

บ้านผลบอล เดฟ ผิดหวังเปาไม่เรียกมอง VAR

บ้านผลบอล เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันกลุ่มเชลซี คิดว่ากลุ่มราชสีห์ของเขาจำต้องทำให้ดีมากยิ่งกว่านี้ และก็รู้สึกว่าตัวเองเหมาะได้จุดลูกโทษข้างหลังโดนแฮร์รี่ แมคแกว่งไกวร์ ล็อกคอ ต่อว่าเพราะเหตุใดผู้ตัดสินไม่เรียกเช็ค VAR ข้างหลังเกมเชลซีบุก…

บ้านผลบอล คูมัน ชี้พระราชาไม่สมควรได้จุดลูกโทษ-พร่ำบ่น VAR

บ้านผลบอล โรนัลด์ คูมัน แผดเสียงคัดค้านไม่คิดว่า เซร์คิโอ รามอส ควรจะได้จุดลูกโทษแล้วก็กล่าวว่า VAR มัวแต่จับผิด บาร์เซโลน่า คราวหลังพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด 3-1 ในเกมเอล กลาสิโก้เก๋วันนี้ (เสาร์) เฟเด้ วัลเวร์เด้ เป็นผู้ทำประตูให้ มาดริด อ…

บ้านผลบอล อาแย็กซ์ ยำ เวนโล 10 คนเละเทะ 13-0 ทำสถิติใหม่

บ้านผลบอล ไม่ต้องปราณีกันเลยเมื่อ อาแย็กซ์ โชว์ฟอร์มชั่วร้ายระเบิดเทือกเขาเผากระต๊อบเอาชนะ วีวีวี เวนโล 10 คนด้วยสกอร์ 13-0 สร้างสถิติใหม่ให้กับลีกชาวฮอลแลนด์ อาแย็กซ์ สตาร์ทสตาร์ทเครื่องตั้งแต่นาทีที่ 12 เมื่อ เยอร์เก้น เหอ็คเคเลนคัมป์ ยิ…

บ้านผลบอล ขว้างร์เตย์-จะเป็นคนสำคัญของกลุ่ม

บ้านผลบอล ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมอย็อง ชี้ว่า โธมัส ขว้างร์เตย์ เป็นนักฟุตบอลแบบที่ อาร์เซน่อล ไม่มีอยู่ในกลุ่มก่อนหน้านี้ที่ผ่านมารวมทั้งจะเปลี่ยนเป็นคนสำคัญได้อย่างไม่ต้องสงสัย ขว้างร์เตย์ ผ่านการลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ อาร์เซ…